Con boss đáng yêu như hiểu tiếng người, sen sai gì làm nấy khiến dân mạng thích thú

Cần chổi có chổi, cần rổ có rổ, con boss này chỉ thiếu điều mang tiền đi chợ mua đồ về nấu cơm nữa thôi.

Mới đây một bạn trẻ đã cho đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh một boss chó cực thông minh, như hiểu tiếng người, đã thế lại sống khiêm nhường, chăm chỉ, răm rắp nghe sen sai lên sai xuống. Clip thực sự khiến cư dân mạng chú ý và thích thú khi chỉ trong một thời gian ngắn đã nhận gần 30 nghìn lượt thích và hơn 26 nghìn lượt chia sẻ.


"Được đấy chứ nhẩy?" (Nguồn MXH)

Trong clip, sen đang bận chút việc ngoài đường mới sai boss vào nhà lấy rổ, rồi lấy chổi, boss nhanh nhẹn chạy vào nhà lấy không sai thứ gì. Đoạn cuối còn có đoạn sen "nói chuyện" với boss, kêu sủa là sủa rồi bắt tay bắt chân, yêu ơi là yêu... Nhìn dáng boss tảo tần chạy lên chạy xuống giúp việc cho sen khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ, không tiếc lời khen ngợi boss đảm đang.

"Nuôi được con chó thế này cũng mát cả ruột, ước gì..." - Facebook Tuấn Anh không dấu nổi thèm thuồng. Facebook Pham Ben thêm vào: "Ôi boss thông minh, đảm đang quá! Nhất sen rồi nhé!"

Con boss đáng yêu như hiểu tiếng người, sen sai gì làm nấy khiến dân mạng thích thú-1
Chân dung "boss đảm đang" (Ảnh từ clip)

"Ôi chú chó giỏi quá, mà cả cái con trong cổng cũng giỏi cơ!" - một người dùng mạng bình luận, đại diện cho khá nhiều ý kiến khác của cư dân mạng cho rằng đằng sau cánh cổng kia sẽ có "diễn viên quần chúng" đưa đồ cho boss. Tuy vậy, số đông cư dân mạng vẫn chẳng mấy quan tâm chuyện đó, chỉ nhiêu đó hành động của boss thôi, cũng đủ khiến cư dân mạng yêu không chịu nổi rồi!

Con boss đáng yêu như hiểu tiếng người, sen sai gì làm nấy khiến dân mạng thích thú-2
Chỉ số "khủng" của clip

Quan sát clip thì có vẻ như chú có nhân vật chính thuộc giống Becgie Bỉ (Malinois), giống chó vốn nổi tiếng bởi tính kỷ luật, sự nghe lời, khả năng tiếp thu sự dạy dỗ, ngoại hình to, cực khoẻ mạnh, không chỉ để nuôi cảnh mà thậm chí còn được lực lượng cảnh sát, quân đội một số nước sử dụng như một nhân viên cảnh vệ.

Con boss đáng yêu như hiểu tiếng người, sen sai gì làm nấy khiến dân mạng thích thú-3


Theo Helino


thú cưng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất