Con cái đề huề nhưng những hot boy này vẫn khiến hội gái chưa chồng sẵn sàng 'đập chậu cướp hoa'

Dù đã lên chức bố song Kiên Hoàng, Quắt đại ca, Tùng Sơn,... vẫn khiến hội gái độc thân ao ước có được.

Nhắc đến những ông bố hot boy nổi tiếng nhất hiện nay phải kể đến Kiên Hoàng, Tùng Sơn, Ba Duy, Quắt đại ca (tên thật Nguyễn Mạnh Quân). Nếu thời trai tân họ khiến hội gái xinh xuýt xoa trước sự ga lăng cùng ngoại hình điển trai thì đến khi lập gia đình, các mỹ nam một thời lại khiến hội chị em chưa chồng ngưỡng mộ bởi sự khéo léo, chăm sóc và yêu thương vợ con hết mực.

Kiên Hoàng

Sở hữu ngoại hình điển trai với chiều cao lý tưởng 1m8, ngay từ khi còn độc thân Kiên Hoàng đã là mẫu người đàn ông mà bất kỳ cô gái nào cũng ao ước. Năm 2015, mỹ nam này khiến fans vừa mừng vừa tiếc nuối khi quyết định lên xe hoa cùng hot girl Heo Mi Nhon. Những tưởng quyết định chia tay cuộc sống độc thân sẽ khiến tên tuổi của diễn viên Khi đàn ông góa vợ khóc trở nên mờ nhạt nhưng ngược lại anh lại hot hơn bao giờ hết.


Tổ ấm hạnh phúc bên vợ và con gái của hot boy Kiên Hoàng.


Không còn vẻ thư sinh như hồi mới nổi, Kiên Hoàng của hiện tại đã trưởng thành và lịch lãm hơn nhiều.

Qua những chia sẻ của Kiên Hoàng có thể thấy ở tuổi 27, ông xã Heo Mi Nhon vẫn "đốn tim" bao người bởi vẻ đẹp nam tính, trưởng thành. Ngoài ra, bố Cam (tên con gái cặp đôi) còn "đánh bật" cánh mày râu trước việc cưng chiều con gái và thương vợ không ai bằng. Trên trang cá nhân, Kiên Hoàng thường xuyên chia sẻ lời yêu thương ngọt ngào cùng những món quà và các chuyến du lịch hạnh phúc bên vợ con.


Kiên Hoàng với những lời sến rện dành cho người bạn đời.


Sẽ không quá khi nói Kiên Hoàng là mẫu người đàn ông của gia đình.

Tùng Sơn

Dù không hoạt động nghệ thuật, song Tùng Sơn lại khiến khán giả không thể thôi ngừng nhắc đến khi có chuyện tình yêu đẹp từ thời học trò với Trang Lou - em gái Vlogger đình đám Huyme. Trước đó, cặp đôi nổi tiếng với chuyện tình 3 chung bởi cùng trường cấp 3, cùng thi đỗ vào một trường đại học, cùng lập nhóm chuyên vẽ tranh tường.


Tổ ấm 3 người nhà Tùng Sơn - Trang Lou.

Kết hôn từ khi còn khá trẻ song Tùng Sơn - Trang Lou luôn cho người khác cảm giác cả hai đã đủ chín chắn để xây dựng mái ấm gia đình. Làm bố trẻ con nhưng Tùng Sơn lại rất ra dáng. Từ khi bà xã mang bầu cho đến nay con gái được gần 2 tuổi, anh luôn cùng vợ chăm sóc con. Từng khoảnh khắc ngọt ngào bên gia đình của Tùng Sơn giúp anh trở thành mẫu người đàn ông lý tưởng của bao chị em.


Tùng Sơn luôn đồng hành cùng vợ trong mọi cung bậc của cuộc sống.


Những công việc như phơi đồ, lau nhà không khó với ông bố trẻ


Tùng Sơn còn là người cha sống tình cảm và tâm lý.

Ba Duy

Ba Duy nổi lên từ trào lưu "đẹp trai mới có nhiều đứa yêu" từ năm 2015. 9X chiếm trọn tình cảm phái kẹp nơ bởi ngoại hình bảnh bao cùng tính cách hài hước. Tuy nhiên sau đó anh khiến không ít cô gái "vỡ mộng" khi quyết định lấy vợ.

Nên duyên cùng bà xã là hot girl đình đám giới trẻ - Nam Thương, tên tuổi Ba Duy như được nâng tầm cao mới. Không lâu sau ngày về chung một nhà, họ đón bé Đậu chào đời. Cậu bé được nhận xét ngày càng đáng yêu nhờ thừa hưởng nét đẹp từ bố mẹ.


Ba Duy - Nam Thương bên con trai.

Có thể nói Ba Duy là ông bố hot boy kiểu mẫu. Không chỉ sống tâm lý và tình cảm, anh còn là người cực hài hước. Trên Facebook không khó để tìm ra những khoảnh khắc anh vui chơi bên quý tử siêu đáng yêu.


Đẹp trai lại đảm đang, Ba Duy đích thực là ông bố hot boy kiểu mẫu khiến ai cũng ao ước.


Có ông bố như Ba Duy, Đậu chẳng lo không có bạn vui chơi mỗi ngày.

Nguyễn Mạnh Quân


Đang là cái tên đình đám trong giới hot boy Việt, trưởng nhóm "5S Online" Mạnh Quân hay còn được gọi với biệt danh Quắt đại ca gây bất ngờ khi quyết định theo vợ bỏ cuộc chơi hồi tháng 1/2017. Sau 4 tháng kết hôn, mỹ nam họ Nguyễn đón con gái đầu lòng chào đời có tên gọi ở nhà là Pi.


Hiếm hoi chia sẻ về con song mỗi lần xuất hiện bên công chúa, Mạnh Quân lại đốn tim fans bởi sự nhí nhảnh.


Ông bố hot boy tình cảm diện đồ đôi chụp ảnh với con gái.

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-cai-de-hue-nhung-nhung-hot-boy-nay-van-don-tim-phai-nu-n-157045.html

sống trẻ Mạnh Quân 5s Online Hot Boy

Tin tức mới nhất