Xôn xao bé trai 3 tuổi ở Đồng Nai mất tích bí ẩn khi ở nhà với ông bà ngoại

Bà ngoại bé Khoa bị chậm phát triển nên hằng ngày chỉ ở nhà vì ông bà ngoại không cho cháu ra ngoài, sợ lạc không biết đường về.

Theo thông tin từ Công an xã Xuân Thọ, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai cho hay, hiện tại tất cả các cơ quan chức năng đã phối hợp tích cực tìm kiếm cháu Trần Vũ Tuấn Khoa (3 tuổi, tên gọi ở nhà là Bin) bị mất tích một cách bí ẩn khi đang cùng chơi với ông bà ngoại ở nhà.

Xôn xao bé trai 3 tuổi ở Đồng Nai mất tích bí ẩn khi ở nhà với ông bà ngoại-1
Hình ảnh bé Khoa được gia đình cung cấp nhờ mọi người hỗ trợ tìm kiếm hoặc thấy cháu bé thì liên lạc cho gia đình

Cụ thể, vào khoảng 10h đến 10h30 ngày 6/9, trong lúc ở nhà chơi với ông bà, vì ông ngoại quên đóng cổng nên Khoa đã đi ra ngoài rồi mất tích một cách bí ẩn. Gia đình đã huy động mọi người tản ra tìm tại những khu vực xung quanh như rẫy, sông núi. Đồng thời, gia đình đã liên lạc với lực lượng chức năng nhờ hỗ trợ tìm kiếm cháu Khoa.

Tuy nhiên, sau một đêm thức trắng nỗ lực tìm kiếm đến sáng nay (7/9), gia đình vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về cháu Khoa.

Trao đổi với báo Pháp luật và Bạn đọc, bà Hạnh (bà ngoại bé Khoa) cho biết, cháu bé người tròn, thời điểm mất tích bé mặc áo vàng. Bà Hạnh cũng chia sẻ thêm, Khoa bị chậm phát triển nên khi sống cùng ông bà ngoại, hằng ngày chỉ ở nhà vì ông bà ngoại không cho cháu ra ngoài, sợ lạc không biết đường về.

Được biết, khu vực bé Khoa ở nằm gần rẫy, rừng núi nên việc tìm kiếm bé vô cùng khó khăn. Gia đình hi vọng ai thấy cháu bé thì liên hệ với gia đình theo số điện thoại: 0987.464.059 (bà ngoại Khoa) hoặc báo với Công an xã Thọ Xuân, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai theo số điện thoại: 02513.731.222.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tim-kiem-be-trai-3-tuoi-mat-tich-khi-o-nha-voi-ong-ba-o-dong-nai-n-234791.html

bắt cóc Mất tích

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao