'Mầm non tương lai' nhà Phan Đinh Tùng ngượng nghịu hát cùng mẹ

Vì chưa được đào tạo thanh nhạc nên con gái 10 tuổi của Phan Đinh Tùng hát còn lỗi. Tuy vậy cô bé vẫn rất tự tin thể hiện khả năng.

Mới đây, nam ca sĩ Phan Đinh Tùng đã công bố dự án âm nhạc mới hướng tới đối tượng là các bé thiếu nhi và công chiếu MV Nào Mình Cùng Đánh Răng là một trong những ca khúc thuộc dự án lần này.

Gia đình nam ca sĩ xuất hiện đầy đủ 4 thành viên. Cậu bé Noah 18 tháng tuổi khá hiếu động, mới đầu còn thấy lạ lẫm và khóc nhưng ngay sau đó đã quen, chạy nhảy rồi chụp ảnh cùng mẹ.


Nam ca sĩ Phan Đinh Tùng công bố dự án các ca khúc dành cho thiếu nhi


Con trai 18 tháng tuổi của Phan Đinh Tùng và Thái Ngọc Bích lần đầu xuất hiện

Đặc biệt con gái của ca sĩ họ Phan năm nay đã 10 tuổi, lần đầu lên trình diễn trên sân khấu cùng mẹ là ca sĩ Thái Ngọc Bích ca khúc Mẹ Yêu. Vì chưa được đào tạo thanh nhạc nên bé hát còn chưa rõ lời, ở những đoạn cao trào còn bị chới với, tuy nhiên bé vẫn tự tin thể hiện.

Theo chia sẻ của Phan Đinh Tùng thì gia đình thường xuyên cho con gái đi hát ở nhà thờ, khuyến khích con hát những ca khúc yếu thích bằng cảm xúc tự nhiên.


Con gái 10 tuổi của Phan Đinh Tùng lần đầu bé lên trình diễn trên sân khấu cùng mẹ.


Con gái Phan Đinh Tùng hát trên sân khấu cùng mẹ

MV Nào Mình Cùng Đánh Răng dùng hình ảnh minh họa đáng yêu lấy ý tưởng từ các thành viên trong gia đình ca sĩ Phan Đinh Tùng, điểm độc đáo của MV nằm ở thông điệp “nào cả nhà mình cùng nhau đánh răng" thay vì bố mẹ ép buộc hay đứng trông con đánh răng.


MV Nào Mình Cùng Đánh Răng

Thông qua giai điệu vui nhộn, lời bài hát đơn giản khiến các bé ghi nhớ việc đánh răng đúng cách dễ dàng hơn. Ngoài ra 3 phút mỗi ngày không chỉ là 3 phút để dành chăm sóc răng miệng mà còn là 3 phút để cả nhà bên nhau và gắn kết với nhau hơn.

ĐTrang
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-10-tuoi-phan-dinh-tung-nguong-nghiu-hat-cung-me--n-311545.html

Phan Đinh Tùng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao