Mới 16 tuổi, con gái nghệ sĩ Chiều Xuân đã gây xôn xao khi đăng ảnh hôn bạn trai trên MXH

Hình ảnh mới đây của Hồng Khanh đang nhận về rất nhiều bình luận trái chiều.

Dù không theo đuổi nghiệp diễn giống mẹ nhưng 2 con nghệ sĩ Chiều Xuân tên Hồng Mi và Hồng Khanh vẫn nhận được sự quan tâm cực lớn của người hâm mộ nhờ vẻ ngoài xinh đẹp. 

Theo tìm hiểu, trong khi Hồng Mi đã yên bề gia thất thì cô em út vẫn đang ở độ tuổi cắp sách tới trường. Trong một chia sẻ, Hồng Khanh khẳng định: "Tương lai của em như thế nào đều do em tự quyết định". Thế nhưng, cô bạn cũng cho biết người có ảnh hưởng tới sự nghiệp của mình chính là bố mẹ.

Mới 16 tuổi, con gái nghệ sĩ Chiều Xuân đã gây xôn xao khi đăng ảnh hôn bạn trai trên MXH-1

Hồng Khanh sớm bộc lộ khả năng ca hát khi 9 tuổi tham gia cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2013 nhưng chỉ dừng lại ở vòng "Đối đầu". Đến nay, 10X tập trung theo đuổi việc học tại trường.

Xinh xắn lại sinh ra trong gia đình có điệu kiện nên cô bạn được rất nhiều chàng trai để ý. Đặc biệt mới đây, khi được một dân mạng ngỏ ý làm quen, Hồng Khanh đã từ chối khéo léo bằng cách đăng ảnh khóa môi bạn trai ngọt ngào.

Mới 16 tuổi, con gái nghệ sĩ Chiều Xuân đã gây xôn xao khi đăng ảnh hôn bạn trai trên MXH-2

Được biết, anh chàng này đang là một DJ và cũng là "thầy" dạy cô chơi những kĩ năng nhạc cơ bản.

Khoảnh khắc ngay khi xuất hiện đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Trong khi một vài người nghĩ rằng chuyện yêu đương này có sự đồng ý của bố mẹ, số khác lại đưa ra lời khuyên cô bạn chưa đủ 18 tuổi nên hình ảnh tình tứ như vậy tốt nhất giữ cho riêng mình.

Mới 16 tuổi, con gái nghệ sĩ Chiều Xuân đã gây xôn xao khi đăng ảnh hôn bạn trai trên MXH-3

"Được sinh ra trong một gia đình có bố mẹ là người nổi tiếng, trước tiên em cảm thấy rất may mắn bởi bản thân được tiếp xúc với nghệ thuật từ nhỏ. Đương nhiên cũng sẽ có những áp lực nhất định...

Khi có một ai đó nói em 'là con nghệ sĩ nên được thiên vị', em không stress vì sự thật không phải thế. Mẹ Chiều Xuân cũng thường dạy bảo em: 'Khi mình không sai, không có gì phải sợ'", 10X từng tâm sự về gia đình.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-16-tuoi-nghe-si-chieu-xuan-gay-xon-xao-khi-khoe-anh-hon-ban-trai-n-223875.html

nghệ sĩ Chiều Xuân

Tin tức mới nhất