Con gái Chiều Xuân khoe ảnh 3 mẹ con đọ sắc, dân mạng 'lú lẫn' đâu là mẹ, đâu là con

Nhìn ảnh 2 con nghệ sĩ Chiều Xuân, ai cũng phải gật gù họ là bản sao hoàn hảo của mẹ thời trẻ.

Dù không theo đuổi nghiệp diễn giống mẹ nhưng 2 con nghệ sĩ Chiều Xuân tên Hồng Mi và Hồng Khanh vẫn nhận được sự quan tâm cực lớn của người hâm mộ nhờ vẻ ngoài xinh đẹp. 

Mới đây trên trang cá nhân, con gái nghệ sĩ Chiều Xuân đã nảy ra ý tưởng khoe bức ảnh đen trắng của 3 mẹ con ở độ tuổi xuân thì. Nếu không phải người thân quen, chắc hẳn ai cũng nghĩ rằng tất cả đều là cô út Hồng Khanh.

Con gái Chiều Xuân khoe ảnh 3 mẹ con đọ sắc, dân mạng lú lẫn đâu là mẹ, đâu là con-1

Thế nhưng, bạn đừng hiều lầm nhé. Ở trên cùng là nghệ sĩ Chiều Xuân thời trẻ, ảnh dưới phía bên trái là cô chị Hồng Mi và bên phải là cô út Hồng Khanh.

Ngay lập tức khoảnh khắc này đã nhận được sự quan tâm lớn. Ngay cả nghệ sĩ Chiều Xuân cũng phải bất ngờ khi về ý tưởng so sánh ảnh táo bạo của con gái.

Con gái Chiều Xuân khoe ảnh 3 mẹ con đọ sắc, dân mạng lú lẫn đâu là mẹ, đâu là con-2

Nhìn ảnh, ai cũng xuýt xoa bởi Hồng Mi và Hồng Khanh đều là bản sao hoàn hảo thời trẻ của mẹ. Từ nét đẹp đậm chất Á đông, đôi môi đến khuôn mặt trái xoan bầu bĩnh của 2 cô gái trẻ đều rất giống đấng sinh thành.

Theo tìm hiểu, trong khi Hồng Mi đã yên bề gia thất thì cô em út vẫn đang ở độ tuổi cắp sách tới trường. Trong một chia sẻ, Hồng Khanh khẳng định: "Tương lai của em như thế nào đều do em tự quyết định". Thế nhưng, cô bạn cũng cho biết người có ảnh hưởng tới sự nghiệp của mình chính là bố mẹ.

Con gái Chiều Xuân khoe ảnh 3 mẹ con đọ sắc, dân mạng lú lẫn đâu là mẹ, đâu là con-3
Con gái Chiều Xuân khoe ảnh 3 mẹ con đọ sắc, dân mạng lú lẫn đâu là mẹ, đâu là con-4
Con gái Chiều Xuân khoe ảnh 3 mẹ con đọ sắc, dân mạng lú lẫn đâu là mẹ, đâu là con-5

"Được sinh ra trong một gia đình có bố mẹ là người nổi tiếng, trước tiên em cảm thấy rất may mắn bởi bản thân được tiếp xúc với nghệ thuật từ nhỏ. Đương nhiên cũng sẽ có những áp lực nhất định...

Khi có một ai đó nói em 'là con nghệ sĩ nên được thiên vị', em không stress vì sự thật không phải thế. Mẹ Chiều Xuân cũng thường dạy bảo em: 'Khi mình không sai, không có gì phải sợ'", 10X cho hay.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-gai-nghe-si-chieu-xuan-gay-xon-xao-khi-khoe-anh-3-me-con-do-sac-n-207791.html

nghệ sĩ Chiều Xuân

Tin tức mới nhất