Con gái 9 tuổi của Kanye cảnh cáo cánh săn ảnh, Kim Kardashian lên tiếng thanh minh

Khi đang ngồi ở hàng ghế đầu show thời trang, North giơ một tờ giấy hướng đến các nhiếp ảnh gia, trên đó cô bé 9 tuổi viết: "Dừng lại đi" (Stop).

North West tiếp tục khẳng định sức hút với truyền thông khi gây bão chỉ với một hành động nhỏ tại Tuần lễ thời trang Paris.

North West cùng mẹ Kim Kardashian là khách mời VIP tại buổi trình diễn thời trang cao cấp mùa thu 2022 của Jean Paul Gaultier vào ngày 6/7. Khi đang ngồi ở hàng ghế đầu, North giơ một tờ giấy hướng đến các nhiếp ảnh gia, trên đó cô bé 9 tuổi viết: "Dừng lại đi" (Stop) 

Con gái 9 tuổi của Kanye cảnh cáo cánh săn ảnh, Kim Kardashian lên tiếng thanh minh-1

Dù mới 9 tuổi, North West đã được ngồi hàng đầu tại show diễn thời trang cao cấp cùng mẹ và Tổng biên tập tạp chí Vogue Anna Wintour

Ngay ngày hôm sau, Kim Kardashian đã đăng lại video ghi lại cảnh North giơ tờ giấy cùng với lời giải thích: "Những ai biết North đều biết con bé thấy video này buồn cười như thế nào! Tôi đoán North đã chịu đủ việc mọi người chụp hình con bé nên nó đã viết 'DỪNG LẠI ĐI' trên tờ giấy và giơ lên, North muốn mọi người tập trung vào show diễn mà thôi..." 

Ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ chia sẻ thêm: "Là một người mẹ tôi rất biết ơn khi con gái mình thích đi cùng tôi trong các chuyến đi công tác và chúng tôi có thể tạo nên những kỷ niệm cùng nhau". 

Cách đó không lâu, con gái đầu của Kanye cũng gây chú ý khi xuất hiện cùng người bạn Ryan Romulus - con gái của bạn Kim và Giám đốc truyền thông KKW Brands Tracy Romulus. Trong video ghi lại cảnh North rời khách sạn ra xe hơi, người ta có thể nghe được tiếng cô bé hỏi: "Tại sao bạn cứ phải đợi chúng tôi suốt thế?" 

Con gái 9 tuổi của Kanye cảnh cáo cánh săn ảnh, Kim Kardashian lên tiếng thanh minh-2

Là con gái đầu của hai trong những nhân vật nổi tiếng nhất nước Mỹ, North được truyền thông chú ý mọi lúc mọi nơi

Đây không phải là lần đầu tiên North tỏ thái độ không hài lòng với cánh săn ảnh. Vào năm 2015, khi cô bé vừa tròn hai tuổi, một clip đã viral với cảnh cô bé hét lên "Không chụp ảnh!" lúc các paparazzi tụ tập bên ngoài lớp học múa ba lê của North. 

Và vào năm 2019, trong một tập Keeping Up With the Kardashians, North hỏi: "Tại sao cứ có nhiều người chụp ảnh chúng ta mỗi ngày vậy mẹ?". Kim trả lời: “Chà, về cơ bản thì vì tên mẹ là Kim Kardashian. Và bố con là Kanye West. Bố con là ca sĩ, người biểu diễn, nghệ sĩ. Mẹ thì có nhiều tài năng đến mức mẹ không thể gọi tên nổi nữa."

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-9-tuoi-cua-kanye-west-canh-cao-canh-san-anh-n-313013.html

Kanye West Kim Kardashian

Tin tức mới nhất