Con gái bà Tân Vlog bất ngờ xuất hiện với diện mạo mới toanh sau nửa tháng gây bão

Con gái bà Tân Vlog xăm hình kín tay và chân. Những hình xăm này trước nay chưa từng có.

Từ một người nông dân giản dị, bà Tân Vlog bất ngờ trở thành "gương mặt vàng trong làng Youtube" nhờ thực hiện clip nấu những món ăn "siêu to khổng lồ" cùng cậu con trai tên Hưng.

Là "idol" mạng xã hội nên mọi hoạt động đến những người thân của bà Tân cũng vô tình được quan tâm. Ngoài hai cậu con trai Hưng và Hậu thường xuyên xuất hiện trong clip nấu ăn của mẹ, mới đây bà Tân gây chú ý trước thông tin còn có một cô con gái tên Nguyễn Thanh Lương.

Con gái bà Tân Vlog bất ngờ xuất hiện với diện mạo mới toanh sau nửa tháng gây bão-1
Hai mẹ con bà Tân.

Lương được chính bà Tân và anh trai Hưng giới thiệu trong clip là em gái. Thông tin này xuất hiện khiến dân tình khá bất ngờ bởi trước nay ai cũng nghĩ hiện tượng mạng đến từ Bắc Giang chỉ có hai người con trai.

Sở hữu gương mặt xinh xắn, làn da trắng mịn màng và nụ cười cực duyên, Lương nhanh chóng thu hút được sự quan tâm. Hiện tại, cô nàng đang sở hữu trang cá nhân có gần 10 nghìn lượt theo dõi.

Con gái bà Tân Vlog bất ngờ xuất hiện với diện mạo mới toanh sau nửa tháng gây bão-2
Lương xuất hiện với hình xăm dày đặc.

Mới đây, Lương tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện cùng một khung hình với Hưng. Trong ảnh, hai anh em nở nụ cười tươi rói hào hứng selfie "sống ảo" ngay tại tư gia. Tuy nhiên, lần "lên sóng" này Lương thu hút sự quan tâm đặc biệt khi phần cánh tay và chân xuất hiện hình xăm dày đặc.

Những hình xăm này trước nay chưa từng có trên người Lương nên khiến mọi người khá ngạc nhiên. Người khen đẹp, một số lại cho rằng có tatoo làm cô trở nên cá tính hơn rất nhiều, không còn nét dịu dàng vốn có.

Tuy nhiên, một vài cư dân mạng nhận định đây chỉ là hình vẽ mà thôi chứ không phải xăm thật.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-ba-tan-vlog-xuat-hien-voi-dien-mao-moi-toanh-n-214842.html

Bà Tân Vlog

Tin tức mới nhất