Con gái bị đuổi vì không sinh được cháu đích tôn, bố đẻ đến 'chúc mừng'

Hành động của bố đẻ khiến cô gái cảm thấy được an ủi, dù sao cũng luôn có người thân bên cạnh khi bị ruồng bỏ.

Có những người lấy chồng, may mắn có được gia đình chồng tốt bụng, được bố mẹ chồng quý mến như con cái ruột thịt. Có người lại không được như ý khi gặp phải nhà chồng gia trưởng, bố mẹ chồng quá nghiêm khắc.

Như cô gái dưới đây, lấy chồng nhưng lại không sinh được cháu đích tôn, 2 lần đều là con gái khiến mẹ chồng nổi đóa. Và chỉ vì lý do này, bà đã xúi con trai bỏ vợ, kiếm mối bên ngoài để sinh cho bà cháu đích tôn. 

Quá uất ức, cô gái gọi điện về cầu cứu bố mẹ. Và thật không ngờ, bố đẻ đã có hành động khiến cô sốc, gia đình chồng cũng phải chịu thua và trả con gái lại cho nhà thông gia. Câu chuyện được chia sẻ nhận về nhiều bình luận: 

Con gái bị đuổi vì không sinh được cháu đích tôn, bố đẻ đến chúc mừng-1
Bài chia sẻ của cô gái 

"Siêu âm đứa thứ 2 là con gái, mẹ chồng tôi chẳng thèm nhìn tôi lấy 1 lần, chồng thì buồn ra mặt, về là cáu kỉnh, quát tháo. Từ khi sinh ra, bà nội chưa từng bế cháu 1 lần nào. Còn thủ thỉ cho con trai đi bên ngoài kiếm con trai. Tôi chỉ biết ấm ức, khóc lóc kể với bố mẹ mình.

Không ngờ rằng, ngày hôm đó, bố tôi lại xuất hiện. Chiếc xe xịn đó đậu ngay trước cửa nhà chồng tôi, bố tôi bước vào, thẳng thừng với mẹ chồng tôi:

– Xin phép bà cho tôi đón con, đón cháu về. Cũng tuyên bố thẳng sẽ thay tên đổi họ cho cháu, sau này đừng có về nhận cháu.

Rồi bố quay sang nhìn tôi mà bảo:

– Về nhà đi con. Sống khổ thế này, đừng cố chấp nữa.

Tôi còn sợ chuyện mình ly hôn sẽ khiến bố buồn, nhưng xem ra chuyện tôi sống khổ sở, bố tôi còn lo lắng nhiều hơn nữa. Đến chồng tôi cũng hùa với mẹ đuổi mẹ con tôi đi. Cuộc sống đã như thế này, thì tôi còn trông mong gì nữa, chi bằng về với gia đình, về với những người yêu thương tôi còn hơn.

Bố tôi còn mở tiệc khoản đãi mọi người linh đình nữa, trong bữa ăn còn tuyên bố thẳng thừng: “Nhà ấy có phúc mà không biết hưởng". Tôi biết con đường phía trước nhất định sẽ rất khó khăn nhưng có gia đình bên cạnh, tôi nhất định sẽ vượt qua tất cả, chăm sóc tốt cho các con của mình.

Chỉ có bố mẹ là yêu thương con vô điều kiện thôi!"

Con gái bị đuổi vì không sinh được cháu đích tôn, bố đẻ đến chúc mừng-2
Bố đẻ tức tốc đến đón con về 

Câu chuyện sau khi đăng tải đã nhận về rất nhiều bình luận của dân mạng. Đa số tán thưởng với hành động của người bố đẻ, chúc mừng cô gái vì đã ly hôn thành công. Tuy rằng, ly hôn là chuyện không ai muốn vì con cái sẽ thiếu thốn tình cảm của bố mẹ nhưng một gia đình chồng không tôn trọng mình, người chồng lại nhu nhược nghe lời mẹ như vậy thì không nên tiếp tục.

Tuy nhiên, cũng có người cho rằng người bố trong câu chuyện có phần nóng giận. Nếu chỉ nghe con gái nói mà đã lập tức hành động như vậy thì chưa phải đạo lý. Cần phải đến nói chuyện rõ ràng, tìm hiểu nguồn con sự việc.

Cũng không ít cô gái động một tí khi cãi nhau với chồng là gọi về khóc lóc với bố mẹ đẻ. Hạnh phúc cả đời con cái không thể vì một chút tức tối mà đi sai đường.

Con gái bị đuổi vì không sinh được cháu đích tôn, bố đẻ đến chúc mừng-3
Hạnh phúc cả đời con cái không thể vì một chút tức tối mà đi sai đường. (Ảnh minh họa)

Cuộc sống hôn nhân cần nhất chính là người vợ người chồng hiểu và tôn trọng nhau. Nếu đối phương chỉ vì chuyện giới tính của con cái mà lạnh lùng thờ ơ thì đây không phải là người đàn ông tốt. Vậy nên quyết định nằm ở người phụ nữ mà thôi. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-bi-duoi-vi-khong-sinh-duoc-chau-dich-ton-bo-de-hanh-dong-la-n-266402.html

nhà chồng ly hôn vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao