Con gái các mỹ nhân Hoa ngữ nườm nượp vào showbiz

Lý Tiểu Lộ, Từ Hy Đệ... đều định hướng con gái gia nhập giới thời trang ngay từ nhỏ.

Con gái các mỹ nhân Hoa ngữ nườm nượp vào showbiz-1
Mới đây, hình ảnh Điềm Hinh - con gái Lý Tiểu Lộ - sải bước trên sàn diễn thời trang trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội.

Con gái các mỹ nhân Hoa ngữ nườm nượp vào showbiz-2
Ngay từ nhỏ, Lý Tiểu Lộ đã để con gái quen với ống kinh khi tham gia chương trình "The Return Of Superman". Sau khi lớn hơn, Điềm Hinh được theo đuổi nhiều bộ môn nghê thuật như đàn piano, múa bale, nhảy...

Con gái các mỹ nhân Hoa ngữ nườm nượp vào showbiz-3
Điềm Hinh cũng là người mẫu cho shop thời trang của mẹ. Cô bé có nhiều biểu cảm phong phú cùng cách tạo dáng tự tin, cá tính không hề thua kém các mẫu nhí chuyên nghiệp.

Con gái các mỹ nhân Hoa ngữ nườm nượp vào showbiz-4
Huỳnh Đa Đa, tên thật là Huỳnh Ức Từ, là con gái của nam diễn viên Huỳnh Lỗi và Tôn Lợi. Năm 2014, Huỳnh Đa Đa cùng bố tham dự chương trình "Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế" phiên bản Trung và bắt đầu nổi tiếng nhờ vẻ ngoài dễ mến cùng tính cách lanh lợi.

Con gái các mỹ nhân Hoa ngữ nườm nượp vào showbiz-5
Trước đó, cô bé cũng được tham gia Tuần lễ thời trang Paris với tư cách người mẫu cho một thương hiệu trang phục trẻ em.

Con gái các mỹ nhân Hoa ngữ nườm nượp vào showbiz-6
Huỳnh Đa Đa cũng thể hiện phong thái tự tin khi chụp ảnh tạp chí. Cô bé được cha mẹ định hướng theo đuổi nghệ thuật trong tương lai gần.

Con gái các mỹ nhân Hoa ngữ nườm nượp vào showbiz-7
Ngay từ khi còn nhỏ, Lý Yên đã là tâm điểm của sự chú ý bởi cô bé là con gái của 2 ngôi sao Lý Á Bằng - Vương Phi.

Con gái các mỹ nhân Hoa ngữ nườm nượp vào showbiz-8
Sau nhiều lần phẫu thuật dị tật hở hàm ếch, Lý Yên đã tự tin xuất hiện trước công chúng khi làm người mẫu sải bước trên các sàn diễn thời trang

Con gái các mỹ nhân Hoa ngữ nườm nượp vào showbiz-9
Cô bé được thừa hưởng nhiều khả năng nghệ thuật và sự tự tin của mẹ Vương Phi. Không chỉ đam mê thời trang, Lý Yên còn yêu thích vẽ và bán tranh của bản thân để làm từ thiện.

Con gái các mỹ nhân Hoa ngữ nườm nượp vào showbiz-10
So với các người đẹp khác, MC nổi tiếng Từ Hy Đệ đã sớm định hướng cho các con gái bước chân vào ngành giải trí thông qua vai trò người mẫu.

Con gái các mỹ nhân Hoa ngữ nườm nượp vào showbiz-11
Nổi bật hơn cả là cô con gái thứ 2 Từ Hy Văn, năm nay 15 tuổi nhưng đã sở hữu vẻ ngoài nổi bật, đầy khí chất. Từ Hy Văn thậm chí được mời làm đại diện cho nhiều thương hiệu lớn.

Con gái các mỹ nhân Hoa ngữ nườm nượp vào showbiz-12
Cô bé có kinh nghiệm phong phú trong việc trình diễn và chụp tạp chí.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-cac-my-nhan-hoa-ngu-nuom-nuop-vao-showbiz-n-258760.html

Huỳnh Đa Đa Lý Yên lý tiểu lộ Từ Hy Đệ

Tin tức mới nhất