Con gái của 'thiên hậu' Vương Phi lần đầu xuất hiện sau khi cạo trọc đầu

Khi mái tóc còn dài, Đậu Tĩnh Đồng luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh khá nổi loạn, trên người có rất nhiều hình xăm cũng như khuyên bấm.

Mới đây, con gái của thiên hậu Vương Phi - Đậu Tĩnh Đồng có mặt tại sân bay để đến Đài Bắc. Đây là lần đầu Đậu Tĩnh Đồng xuất hiện sau tin đồn cạo đầu đi tu. Trước đó, họ Đậu phủ nhận việc xuất gia và cho biết việc mình "xuống tóc" chỉ là sở thích của bản thân.

Khi mái tóc còn dài, Đậu Tĩnh Đồng luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh khá nổi loạn, trên người có rất nhiều hình xăm cũng như khuyên bấm.

Con gái của thiên hậu Vương Phi lần đầu xuất hiện sau khi cạo trọc đầu-1
Đậu Tĩnh Đồng xuất hiện sau khi cạo đầu

Con gái của thiên hậu Vương Phi lần đầu xuất hiện sau khi cạo trọc đầu-2Con gái của thiên hậu Vương Phi lần đầu xuất hiện sau khi cạo trọc đầu-3
Cô cũng là một người theo đạo Phật giống mẹ

Con gái của thiên hậu Vương Phi lần đầu xuất hiện sau khi cạo trọc đầu-4Con gái của thiên hậu Vương Phi lần đầu xuất hiện sau khi cạo trọc đầu-5Con gái của thiên hậu Vương Phi lần đầu xuất hiện sau khi cạo trọc đầu-6Con gái của thiên hậu Vương Phi lần đầu xuất hiện sau khi cạo trọc đầu-7Con gái của thiên hậu Vương Phi lần đầu xuất hiện sau khi cạo trọc đầu-8
Đậu Tĩnh Đồng xuất hiện tại sân bay sau tin đồn xuất gia

Đậu Tĩnh Đồng là con của Vương Phi và chồng cũ - Đậu Duy. Cả hai kết hôn năm 1996 và chia tay 3 năm sau đó. Sau khi ly hôn, Đậu Tĩnh Đồng ở cùng bà tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Cô được thừa hưởng trong người dòng máu nghệ thuật từ gia đình, chính vì vậy chất nhạc của Đậu Tĩnh Đồng luôn đặc biệt và cá tính.

Đậu Tĩnh Đồng từng ra mắt các album Kids Only, Stone Cafe với niềm đam mê sáng tác và chơi nhạc. Tuy sở hữu vẻ ngoài quái dị, song Đậu Tĩnh Đồng sống vô cùng khiêm tốn và tình cảm. Cô cũng thân thiết với người em cùng mẹ khác cha Lý Yên.

Con gái của thiên hậu Vương Phi lần đầu xuất hiện sau khi cạo trọc đầu-9
Đậu Tĩnh Đồng bên Vương Phi

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-cua-thien-hau-vuong-phi-lan-dau-xuat-hien-sau-khi-cao-troc-dau-n-142010.html

Vương Phi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao