Con gái đã 7 tuổi nhưng Thủy Tiên vẫn quyết giấu dung mạo

Thủy Tiên sử dụng chiêu cũ là đăng ảnh nửa kín nửa hở. Mặc dù gương mặt Bánh Gạo bị mẹ che, song có thể thấy vóc dáng cô bé ngày càng lớn phổng phao.

Mới đây, Thủy Tiên chia sẻ khoảnh khắc đời thường của con gái. Dù Bánh Gạo đã 7 tuổi nhưng bà xã Công Vinh vẫn giữ quan điểm như trước đây. Nữ ca sĩ che chắn cẩn thận để nhóc tì không bị lộ mặt.

Dù không thấy dung nhan nhưng khoảnh khắc đời thường của Bánh Gạo vẫn thu hút sự chú ý. Qua hình ảnh, có thể thấy Bánh Gạo lớn phổng phao, chẳng mấy sẽ trở thành thiếu nữ. Trái ngọt tình yêu của Beck - Vic Việt Nam được nhận xét sở hữu đôi chân thon dài giống người mẹ ca sĩ.

Con gái đã 7 tuổi nhưng Thủy Tiên vẫn quyết giấu dung mạo-1
Thủy Tiên khoe con nửa kín nửa hở.

Bánh Gạo là trái ngọt tình yêu của Công Vinh và Thủy Tiên. Là con gái của cặp đôi nổi tiếng song cô bé lại là ẩn số với công chúng.

Nhiều lần chia sẻ hình ảnh Bánh Gạo nhưng Thủy Tiên - Công Vinh đều khéo léo chụp ở góc nghiêng hoặc dùng icon che chắn gương mặt. Cặp đôi muốn Bánh Gạo có một cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác.

Con gái đã 7 tuổi nhưng Thủy Tiên vẫn quyết giấu dung mạo-2Con gái đã 7 tuổi nhưng Thủy Tiên vẫn quyết giấu dung mạo-3Con gái đã 7 tuổi nhưng Thủy Tiên vẫn quyết giấu dung mạo-4Con gái đã 7 tuổi nhưng Thủy Tiên vẫn quyết giấu dung mạo-5
Thủy Tiên luôn khéo che mặt con gái qua góc máy khéo léo.

Dù giấu kín mặt con song cặp vợ chồng lại kích thích trí tò mò của người hâm mộ với những tiết lộ về tính cách nhóc tì. Qua chia sẻ cho thấy, Bánh Gạo không chỉ thừa hưởng ngoại hình mà còn "sao y" tính cách lém lỉnh của phụ huynh. Cô bé không ít lần khiến bố mẹ phải "điên đầu" vì những câu đối đáp hóc búa.

Bánh Gạo biết dùng ipad để điều tra mẹ nổi tiếng như thế nào trên mạng xã hội. Thậm chí, cô bé cũng tự lập tài khoản TikTok cho mình, nhưng quyết không kết bạn với mẹ...

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-da-7-tuoi-nhung-thuy-tien-van-quyet-giau-dung-mao-n-229691.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất