Con gái hóa 'Hà Anh phiên bản nhí' khi đi giày cao gót

Có mẹ là người mẫu đình đám nên con gái lai Tây cũng được đầu tư khoản ăn mặc, cho thay đổi phong cách liên tục như người lớn.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hà Anh đã đăng tải loạt hình ảnh của ái nữ 4 tuổi với công cuộc shopping. Nữ người mẫu không khỏi hào hứng và chia sẻ rằng: "Ố ô niềm vui săn sales của quý cô Luân Đôn".

Được biết, gia đình Hà Anh đang có chuyến du lịch tại nước ngoài. Chuẩn bị kết thúc chuyến nghỉ dưỡng và sắp quay trở về Việt Nam nên cô đã dành thời gian một ngày để đưa con gái đi mua sắm.

Con gái hóa Hà Anh phiên bản nhí khi đi giày cao gót-1
Con gái Hà Anh diện chiếc đầm màu hồng, tóc buộc cao xinh xắn. Khoảnh khắc bé Myla đi guốc người lớn khoe "chân dài" được nhiều người nhận xét giống hệt mẹ từ gương mặt đến vóc dáng.

Con gái hóa Hà Anh phiên bản nhí khi đi giày cao gót-2Con gái hóa Hà Anh phiên bản nhí khi đi giày cao gót-3
Cô bé không khỏi thích thú với đôi giày cao gót, còn ngắm nghía trước gương xem thử thế nào.
Con gái hóa Hà Anh phiên bản nhí khi đi giày cao gót-4
Hà Anh kết hôn với ông xã người Anh tên Olly Dowden vào năm 2016. Tháng 6/2018, bé Myla - con gái đầu lòng của nữ siêu mẫu và chồng ngoại quốc chào đời.

Có mẹ là người mẫu đình đám nên bé Myla cũng được đầu tư ăn mặc, cho thay đổi phong cách liên tục. Hà Anh hiếm khi cho con mặc trùng lặp. Mỗi ngày đến trường, bé sẽ diện một set đồ khác nhau.

Cô từng cho biết chưa bao giờ thử đếm số quần áo, phụ kiện của con nhưng nhớ kỹ từng món vì luôn có những lý do riêng để chọn mua chúng.

"Tôi mua đồ cho con rất nhiều, không chỉ từ những hãng thời trang nổi tiếng thế giới hay trong nước mà còn sưu tập qua mỗi chuyến đi đến Anh, Mỹ, Australia, Pháp", Hà Anh chia sẻ.

Con gái hóa Hà Anh phiên bản nhí khi đi giày cao gót-5Con gái hóa Hà Anh phiên bản nhí khi đi giày cao gót-6
Bé Myla mặc đẹp nhiều phong cách từ dễ thương đến khỏe khoắn, cá tính nên Hà Anh thỏa sức làm điệu cho con. Cô quan tâm đến chất liệu đầu tiên, sau đó mới tới màu sắc và kiểu dáng.

Con gái hóa Hà Anh phiên bản nhí khi đi giày cao gót-7
Không chỉ sở hữu đa dạng quần áo mà ái nữ còn được mẹ mix đồ "ton sur ton" nhìn vô cùng đẹp mắt.

Con gái hóa Hà Anh phiên bản nhí khi đi giày cao gót-8
"Tôi muốn giữ gìn vẻ trong sáng, thơ ngây của con nên thường mua những chiếc đầm, váy dễ thương đúng lứa tuổi. Một số trang phục khiến bé trông sắc sảo như hở bụng hoặc thiết kế quá bạo, tôi sẽ nói không", Hà Anh cho biết.

Con gái hóa Hà Anh phiên bản nhí khi đi giày cao gót-9
Được biết từ lúc 2 tuổi rưỡi, bé Myla đã bước đầu hình thành quan điểm riêng. Đôi lúc được mẹ chọn cho một bộ đồ rất xinh nhưng bé tỏ ý không thích hoặc đòi phối đồ chẳng giống ai.

Con gái hóa Hà Anh phiên bản nhí khi đi giày cao gót-10Con gái hóa Hà Anh phiên bản nhí khi đi giày cao gót-11
Cách ăn mặc của Myla được thay đổi qua mỗi giai đoạn. Lúc bé dưới 1 tuổi, Hà Anh chủ yếu sắm cho con váy áo màu pastel, còn khi bé lớn hơn sẽ đan xen những gam màu khác như xanh lá cây, vàng, đỏ...

 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-hoa-ha-anh-phien-ban-nhi-khi-di-giay-cao-got-n-315687.html

Hà Anh

Tin tức mới nhất