Hà Anh khoe vòng 1 tràn bờ đê đến ngộp thở ở quê chồng

Người mẫu Hà Anh trung thành với style lên đồ gợi cảm đến nhức mắt.

Hà Anh đang tận hưởng kì nghỉ cùng gia đình ở quê chồng tại London. Tại đây, người đẹp cho con gái Myla có cơ hội trải nghiệm và tham quan nhiều nơi.

Hà Anh và ông xã Olly cũng có cách kỉ niệm ngày cưới cực kì lãng mạn, nhẹ nhàng bằng cách đi thưởng thức trà chiều tại một nhà hàng sang chảnh.

Hà Anh khoe vòng 1 tràn bờ đê đến ngộp thở ở quê chồng-1
Hà Anh bên tổ ấm nhỏ viên mãn

Hà Anh khoe vòng 1 tràn bờ đê đến ngộp thở ở quê chồng-2
Nữ người mẫu khiến người xem chỉ chú ý đến vòng 1 khủng như sắp tràn ra khỏi váy khi đi thưởng trà cùng gia đình.

Giữa không gian dát vàng, nữ người mẫu cũng lên đồ ấn tượng không kém. Cô diện chiếc đầm ôm sát màu nude khoét cổ sâu khoe vòng 1 căng tràn bờ đê. Góc chụp từ trên xuống dưới của phó nháy càng khiến cặp tuyết lê của người đẹp như muốn trào ra khỏi váy. Nói về body bốc lửa của Hà Anh thì không phải bàn. Dù đã trải qua một lần sinh nở nhưng cô vẫn giữ gìn được vóc dáng nuột không phải dạng vừa. Trong khi đó, chồng Tây diện suit kín đáo và lịch lãm.

Hà Anh khoe vòng 1 tràn bờ đê đến ngộp thở ở quê chồng-3
Hà Anh trung thành với style sexy dù ở đâu

Hà Anh còn chia sẻ: "Tại các gia đình ở nước Anh, mọi người có "tea time", lúc này các thành viên gia đình có thể thưởng trà với bánh quy chẳng hạn.

Nhưng có mỗi dịp đặc biệt nào đó, mọi người vẫn trả thật nhiều tiền và book trước hàng tháng để vào các khách sạn nổi tiếng để thưởng trà chiều, nơi phụ nữ có thể ăn mặc thật đẹp, đàn ông bắt buộc đi giày tây, mặc áo vest cà đeo cravat khi bước vào phòng phục vụ trà."

Hà Anh khoe vòng 1 tràn bờ đê đến ngộp thở ở quê chồng-4

Hà Anh khoe vòng 1 tràn bờ đê đến ngộp thở ở quê chồng-5
Trước đó, Hà Anh cũng cập nhật những bức ảnh đi dã ngoại cùng gia đình. Tuy nhiên, một lần nữa, gu thời trang của cô tiếp tục bị soi mói. Người đẹp diện bộ đồ liền thân giống đồ tập bó sát, thậm chí hằn cả vùng nhạy cảm kém duyên.

Hà Anh khoe vòng 1 tràn bờ đê đến ngộp thở ở quê chồng-6
Vòng 1 của Hà Anh tiếp tục được trưng trổ vì thiết kế có phần cổ rộng ngoác khiến người xem khá nhức nhối.

Hà Anh khoe vòng 1 tràn bờ đê đến ngộp thở ở quê chồng-7
Một lần khác, Hà Anh tiếp tục thả dáng tỏng một bộ váy cúp ngực như sắp tụt đến nơi. Dù sở hữu body chuẩn không cần chỉnh nhưng gu thời trang của cô chưa thực sự tinh tế dù ở trời Âu phóng khoáng.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-anh-khoe-vong-1-tran-bo-de-den-ngop-tho-o-que-chong-n-315101.html

Hà Anh

Tin tức mới nhất