Con gái Mai Phương: 'Con nhớ mẹ quá. Rồi khi nào mẹ về với con?'

Cuộc trò chuyện tưởng tượng của Lavie như thể hiện chính mong muốn của bé. Sự hồn nhiên, ngây thơ khiến nhiều người quặn lòng.

Sau khi Mai Phương ra đi, điều khiến mọi người quan tâm nhất là bé Lavie - "giọt máu" để lại của cố nghệ sĩ. Gần 1 tháng xa rời vòng tay mẹ, Lavie vẫn chưa ý thức được rõ về sự chia ly vĩnh viễn này. Thế nên những câu chuyện hồn nhiên về cô bé 7 tuổi càng khiến nhiều người cảm thấy xót xa. 

Con gái Mai Phương: Con nhớ mẹ quá. Rồi khi nào mẹ về với con?-1
Bé Lavie - con gái cố diễn viên Mai Phương.

Nhóc tỳ 7 tuổi chỉ biết rằng mẹ đang đi đâu đó, rồi sẽ về với mình. Những lúc Lavie thắc mắc về sự vắng mặt của mẹ, những người xung quanh thường lấy đồ chơi ra dỗ dành để bé bị phân tán sự chú ý, không còn nhớ về câu hỏi. 

Nhưng dù có những thứ đồ chơi kia thì Lavie trong những phút giây nào đó vẫn không thể ngừng suy nghĩ về mẹ.

Con gái Mai Phương: Con nhớ mẹ quá. Rồi khi nào mẹ về với con?-2Con gái Mai Phương: Con nhớ mẹ quá. Rồi khi nào mẹ về với con?-3
Lavie nói khi chơi búp bê: "Rồi khi nào mẹ về với con?".

Mới đây, quản lý của Mai Phương chia sẻ câu chuyện khiến nhiều người cảm thấy xót xa. 

Trong lúc chơi búp bê, Lavie tưởng tượng ra câu chuyện mẹ - con: "Giờ Lavie là mẹ, bạn (búp bê) là Lavie nha. Lavie hỏi: 'Mẹ ơi mẹ lên thiên đàng rồi phải không mẹ?'. Mẹ: 'Mẹ lên thiên đàng rồi con'. Lavie: 'Rồi khi nào mẹ về với con? Vài ngày nữa mẹ về với con nha mẹ'... Lâu lâu con lại thốt lên: 'Con nhớ mẹ quá'".

Cuộc trò chuyện tưởng tượng của Lavie như thể hiện chính mong muốn của bé. Sự hồn nhiên, ngây thơ khiến nhiều người phải quặn lòng.

Con gái Mai Phương: Con nhớ mẹ quá. Rồi khi nào mẹ về với con?-4Con gái Mai Phương: Con nhớ mẹ quá. Rồi khi nào mẹ về với con?-5
Lavie hiện được những người bạn thân thiết của Mai Phương hết lòng chăm sóc.

Theo chia sẻ từ Phùng Ngọc Huy - cha đẻ bé Lavie, anh đã được toàn quyền nuôi con sau khi nhờ sự tư vấn của pháp luật. Nam diễn viên đang trong quá trình hoàn tất mọi thủ tục, chỉ chờ hết dịch bệnh để có thể trở về Việt Nam đón bé sang Mỹ đoàn tụ. Đây cũng là mong mỏi của nhiều đồng nghiệp và khán giả. 

Được biết thời gian này Lavie đang sống cùng hai bảo mẫu chăm bé từ lúc 2 tuổi, cũng là những người mà Mai Phương tin tưởng lúc sinh thời. Hàng ngày bé đều facetime trò chuyện với bố.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-mai-phuong-bay-to-noi-nho-me-khien-nhieu-nguoi-xot-xa-n-219355.html

Phùng Ngọc Huy Mai Phương

Tin tức mới nhất