Con gái Minh Nhựa khoe đám cưới khủng: Được 15 siêu xe gần 100 tỷ hộ tống, kim cương phủ đầy tay

Được biết, tiệc cưới chính thức của Minh Anh - Tâm Nguyễn sẽ diễn ra vào 19h00 tối nay.

Kể từ khi Minh Nhựa công khai có con gái 20 tuổi, thời gian qua Joyce Phạm (tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh, SN 1999) luôn nhận về rất nhiều quan tâm. Cuối tháng 7 vừa qua, rich kid này khiến nhiều người bất ngờ khi công bố theo chồng bỏ cuộc chơi.

Con gái Minh Nhựa khoe đám cưới khủng: Được 15 siêu xe gần 100 tỷ hộ tống, kim cương phủ đầy tay-1Con gái Minh Nhựa khoe đám cưới khủng: Được 15 siêu xe gần 100 tỷ hộ tống, kim cương phủ đầy tay-2

Ông xã tương lai của Minh Anh tên Tâm Nguyễn, hiện đang là sinh viên một trường đại học trên địa bàn TP. HCM. Giữa tháng 8, cặp trai xinh gái đẹp đã cùng nhau lên Đà Lạt chụp ảnh cưới. Đi cùng cặp đôi là ê kip chụp ảnh lên tới 20 người cùng vô số bạn bè, người thân. 

Con gái Minh Nhựa khoe đám cưới khủng: Được 15 siêu xe gần 100 tỷ hộ tống, kim cương phủ đầy tay-3

Sau bao lần nhá hàng bằng loạt ảnh cưới đẹp long lanh, cách đây ít giờ tiểu thư SN 1999 khiến nhiều người phát sốt bởi đám cưới siêu hoành tráng. Loạt khoảnh khắc ý nghĩa được chính người trong cuộc và bạn bè của cô dâu, chú rể chia sẻ trên trang cá nhân.

Con gái Minh Nhựa khoe đám cưới khủng: Được 15 siêu xe gần 100 tỷ hộ tống, kim cương phủ đầy tay-4
Con gái Minh Nhựa khoe đám cưới khủng: Được 15 siêu xe gần 100 tỷ hộ tống, kim cương phủ đầy tay-5

Không hổ danh con nhà đại gia, Minh Anh khiến bao người ghen tị khi được 15 siêu xe có giá cả trăm tỷ hộ tống. Đặc biệt, loạt khoảnh khắc gái xinh SN 1999 khoe vàng và kim cương đầy tay càng làm người xem ngưỡng mộ hơn. Dù trang điểm nhẹ nhàng nhưng cô dâu vẫn toát lên vẻ sang trọng.

Trước đó, cặp đôi con nhà giàu cũng từng hé lộ về thiệp cưới cực độc. Theo đó, bìa thiệp cưới có ảnh của cô dâu chú rể, bên trong là bìa cứng trong suốt ghi đầy đủ thời gian, địa điểm cũng như những quy định khách cần thực hiện.

Con gái Minh Nhựa khoe đám cưới khủng: Được 15 siêu xe gần 100 tỷ hộ tống, kim cương phủ đầy tay-6
Con gái Minh Nhựa khoe đám cưới khủng: Được 15 siêu xe gần 100 tỷ hộ tống, kim cương phủ đầy tay-7

Ngoài việc không mang theo trẻ em dưới 3 tuổi, gia đình Minh Nhựa còn khuyến khích khách mời mặc trang phục đen và trắng.

Được biết, ngày vui của cả 2 sẽ được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng trên địa bàn TP. HCM vào 19h tối nay. Đây là nơi từng chứng kiến khoảnh khắc lãng mạn của không ít người nổi tiếng như đám cưới của Cường Đô La - Đàm Thu Trang hay Trấn Thành - Hari Won,...


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-minh-nhua-duoc-sieu-xe-khung-ruoc-dau-n-195517.html

con nhà giàu Minh Nhựa Đám cưới

Tin tức mới nhất