Lẻ bóng tới dự đám cưới con gái Minh Nhựa, ngoại hình phát tướng của Phan Thành mới là tâm điểm

Là bạn chí cốt trong giới chơi siêu xe, Phan Thành không thể thiếu mặt trong ngày vui của con gái Minh Nhựa.

Hôm qua (8/9), con gái Minh Nhựa (tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh, SN 1999) chính thức lên xe hoa về nhà chồng.

Ngày vui của cặp rich kid Minh Anh - Tâm Nguyễn có sự xuất hiện của rất nhiều sao Việt như Trấn Thành, Phạm Quỳnh Anh, Soobin Hoàng Sơn, Tiến Luật, Khánh Thi - Phan Hiển,...

Lẻ bóng tới dự đám cưới con gái Minh Nhựa, ngoại hình phát tướng của Phan Thành mới là tâm điểm-1
Phan Thành lẻ bóng tới dự đám cưới của con gái Minh Nhựa (ảnh: Zing.vn)

Và trong giới đam mê siêu xe, không thể thiếu sự góp mặt của chàng thiếu gia đình đám Phan Thành. Tham dự ngày vui của Joyce Phạm, con trai đại gia Phan Quang Chất diện vest đen lịch lãm.

Lâu lâu mới lộ mặt, Phan Thành gây chú ý bởi ngoại hình có phần tăng cân, dù trước đó, thỉnh thoảng anh vẫn chia sẻ ảnh bản thân ở phòng tập gym. Dù gương mặt có hơi "phát tướng" nhưng phong độ của thiếu gia họ Phan vẫn khiến bao người trầm trồ.

Lẻ bóng tới dự đám cưới con gái Minh Nhựa, ngoại hình phát tướng của Phan Thành mới là tâm điểm-2
Ngoại hình ngày một khác của Phan Thành (tính từ trái qua).

Kể từ khi chia tay 2 hot girl đình đám là Midu và Trương Minh Xuân Thảo, Phan Thành khá kín tiếng, ít chia sẻ hình ảnh về bản thân trên mạng xã hội. Bởi vậy, mỗi lần xuất hiện, anh đều nhận được sự chú ý lớn.

Lẻ bóng tới dự đám cưới con gái Minh Nhựa, ngoại hình phát tướng của Phan Thành mới là tâm điểm-3

Trong giới chơi siêu xe Sài thành, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua 3 cái tên là Minh Nhựa, Cường Đô La và Phan Thành. Không chỉ có chung sở thích, 3 đại gia này còn có mối quan hệ rất thân thiết ở đời thực.

Ngoài việc thường xuyên tương tác qua lại trên mạng xã hội, có mặt trong các sự kiện về siêu xe, bộ 3 đại gia cũng rất tích cực gặp gỡ nhau ở ngoài đời khi có thời gian rảnh. Tuy nhiên, trong đám cưới của con gái Minh Nhựa mới đây, Cường Đô La không có mặt.


T.H
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoai-hinh-phat-tuong-cua-phan-thanh-gay-chu-y-trong-dam-cuoi-con-gai-minh-nhua-n-195547.html

Rich Kid Minh Nhựa Phan Thành

Tin tức mới nhất