Khoe ảnh 'sương sương' ở đám cưới con gái, vợ cả Minh Nhựa gây bất ngờ bởi ngoại hình trẻ đẹp

Ở một vài khoảnh khắc, người xem cũng phải gật gù Minh Anh xinh đẹp như vậy do được thừa hưởng không ít từ mẹ.

Cuối tuần qua, phủ khắp các diễn đàn, mặt báo là thông tin ái nữ nhà Minh Nhựa tên Joyce Phạm (Phạm Trần Nguyễn Minh Anh, SN 1999) chính thức lên xe hoa về nhà chồng.

Ngoài dàn khách mời khủng như Trấn Thành, Phạm Quỳnh Anh, Ưng Hoàng Phúc,... doanh nhân họ Phạm còn chơi lớn khi lái siêu xe trị giá 80 tỷ để đưa con gái vào lễ đường.

Khoe ảnh sương sương ở đám cưới con gái, vợ cả Minh Nhựa  gây bất ngờ bởi ngoại hình trẻ đẹp-1
Chị Phương Thúy (người mặc váy đen) xuất hiện trong đám cưới con gái.

Trong ngày vui của Minh Anh - Tâm Nguyễn, rất nhiều người tò mò về sự xuất hiện của vợ cả, vợ hai Minh Nhựa bởi trước đó cô dâu rất ít khi nhắc về hai người mẹ này.

Nếu Nga Phạm (người vợ hiện tại) được biết chỉ xuất hiện trong buổi tiệc tùng hậu đám cưới thì chị Phương Thúy (người vợ cả) đã đăng ảnh ở bữa tiệc để khẳng định sự có mặt.

Khoe ảnh sương sương ở đám cưới con gái, vợ cả Minh Nhựa  gây bất ngờ bởi ngoại hình trẻ đẹp-2

"Chúng tôi chẳng có gì ngoài những nụ cười ấm áp. Dù như thế nào đi chăng nữa thì chúng tôi vẫn luôn là một gia đình hạnh phúc", chị Phương Thúy chia sẻ ảnh trên trang cá nhân.

Nhìn ảnh, không ít người xuýt xoa trước nhan sắc cực phẩm của bà mẹ này. Ở một vài khoảnh khắc, người xem cũng phải gật gù Minh Anh xinh đẹp như vậy do được thừa hưởng không ít từ mẹ.

Không rõ có chụp ảnh cùng Joyce Phạm hay không nhưng những khoảnh khắc doanh nhân họ Nguyễn đăng tải đều không có sự góp mặt của cô dâu khiến nhiều người khá tò mò.

Khoe ảnh sương sương ở đám cưới con gái, vợ cả Minh Nhựa  gây bất ngờ bởi ngoại hình trẻ đẹp-3

Theo tìm hiểu, Phương Thúy SN 1982 hơn Minh Nhựa 1 tuổi. Cả hai kết hôn năm 1998 và có với nhau 3 người con. Trước khi đường ai nấy đi, nữ đại gia này cũng có sở thích chơi siêu xe không kém ông xã. 

Chị sở hữu vô số siêu xe đắt đỏ như Ferrari 458 Italia, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, BMW i8 và Lamborghini Murcielago LP 640... Hiện chị đang là chủ một quán cà phê cực nổi tiếng ở Sài Gòn.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-ca-minh-nhua-xuat-hien-xinh-dep-trong-dam-cuoi-con-gai-n-195640.html

con nhà giàu đại gia Minh Nhựa

Tin tức mới nhất