Vợ hai Minh Nhựa bị 'soi' chia sẻ lạ trước ngày con riêng của chồng tổ chức đám cưới xa hoa

"Hãy làm nữ chính của cuộc đời mình. Đừng trở thành nữ phụ trong cuộc đời người khác", Nga Phạm chia sẻ quan điểm sống.

Hôm qua, tâm điểm của giới trẻ Việt chính là đám cưới xa hoa của con gái đầu đại gia Minh Nhựa - rich kid Joyce Phạm (tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh, SN 1999).

Ngoài việc tổ chức hôn lễ cho con ở trung tâm tiệc cưới đắt đỏ bậc nhất Sài Gòn, khoảnh khắc doanh nhân họ Phạm dùng siêu xe 80 tỷ đưa con gái vào lễ đường cũng khiến bao khách mời choáng váng.

Vợ hai Minh Nhựa bị soi chia sẻ lạ trước ngày con riêng của chồng tổ chức đám cưới xa hoa-1

Nếu là người quan tâm và dõi theo, ai cũng biết Minh Nhựa từng trải qua 2 cuộc hôn nhân. Người vợ đầu của anh là nữ đại gia Nguyễn Thị Phương Thúy  (mẹ của Minh Anh) và người vợ hiện tại là Nga Phạm (hay còn gọi là Mina).

Bởi vậy, vào ngày vui con riêng của chồng, ai cũng tò mò về phản ứng của dì hai.

Vợ hai Minh Nhựa bị soi chia sẻ lạ trước ngày con riêng của chồng tổ chức đám cưới xa hoa-2

Thế nhưng, trái với dự đoán của nhiều người, trong ngày vui của Minh Anh và Tâm Nguyễn, Nga Phạm lại tỏ ra khá thờ ơ. Không đăng ảnh chúc mừng, cô còn khoe clip đập hộp chiếc túi Hermès Himalayan Crocodile Birkin - mẫu túi đắt nhất nhì của nhà mốt nước Pháp. 

Đặc biệt, nếu "soi" kĩ trang cá nhân của vợ hai Minh Nhựa cũng dễ dàng nhận thấy từ thời điểm Minh Anh chia sẻ thông tin sắp lấy chồng cho đến khi đi chụp ảnh cưới, làm đám cưới, cô đều không có bất cứ động thái nào.

Vợ hai Minh Nhựa bị soi chia sẻ lạ trước ngày con riêng của chồng tổ chức đám cưới xa hoa-3

Ngoài ra, trước ngày Joyce Phạm lên xe hoa về nhà chồng, Nga Phạm còn có chia sẻ lạ. Trên trang cá nhân, khoe clip sang chảnh trong một bữa tiệc, Mina không quên đính kèm caption: "Hãy làm nữ chính của cuộc đời mình. Đừng trở thành nữ phụ trong cuộc đời người khác".

Không rõ đây là status vu vơ hay có "ẩn tình" nhưng thời điểm công khai bài đăng của Nga Phạm trước thềm đám cưới con riêng của chồng cũng nhanh chóng bị đưa vào tầm ngắm.

Vợ hai Minh Nhựa bị soi chia sẻ lạ trước ngày con riêng của chồng tổ chức đám cưới xa hoa-4
Vợ hai Minh Nhựa bị soi chia sẻ lạ trước ngày con riêng của chồng tổ chức đám cưới xa hoa-5

Trước đó, Joyce Phạm đã nhận được câu hỏi về mối quan hệ với mẹ ruột và dì hai của bố. Thế nhưng, rich kid SN 1999 có cách trả lời khôn khéo.

Cụ thể, khi được thắc mắc: "Mẹ chị sẽ có mặt trong đám cưới chứ ạ?", Joyce Phạm từ chối trả lời vì cho rằng đây là việc gia đình.

Ngoài ra, cô nàng cũng né tránh câu hỏi tại sao dì Mina không đi chụp ảnh cưới chung với gia đình cô. Đặc biệt, con gái Minh Nhựa cũng xin phép không trả lời vì muốn tôn trọng 2 bên khi được yêu cầu nhận xét về vợ hai của bố.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-hai-minh-nhua-dang-status-la-truoc-ngay-cuoi-con-rieng-cua-chong-n-195603.html

con nhà giàu đại gia Minh Nhựa

Tin tức mới nhất