Con gái Minh Nhựa lộ ảnh xuề xòa khi ở nhà, nhìn khác xa hình sống ảo trên MXH

Qua hình ảnh mới đây, nhiều người nhận xét Joyce Phạm càng giản dị trông càng trẻ ra.

Sau khi gây chú ý với đám cưới nổi đình đám, quy tụ nhiều sao Việt như Phạm Quỳnh Anh, Khánh Thi - Phan Hiển,... thông tin về con gái đại gia Minh Nhựa - Joyce Phạm (tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh, SN 1999) luôn nhận về sự quan tâm cực lớn.

Con gái Minh Nhựa lộ ảnh xuề xòa khi ở nhà, nhìn khác xa hình sống ảo trên MXH-1

Suốt thời gian mang thai, cô được ông xã cưng chiều, đưa đi du lịch sang chảnh. Hiện tại, dù đã nhập hội mẹ bỉm sữa nhưng cuộc sống của rich kid này vẫn rất thoải mái như thời còn son rỗi.

Đặc biệt, sau khi sinh nở, cô nàng nhanh chóng lấy lại được vóc dáng. Ngoài nhan sắc mặn mà, phong cách thời trang của cô ngày một chững chạc, trưởng thành hơn.

Con gái Minh Nhựa lộ ảnh xuề xòa khi ở nhà, nhìn khác xa hình sống ảo trên MXH-2
Joyce Phạm lấy lại vóc dáng sau vài tháng sinh con.

Mới đây, bà mẹ trẻ gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh mới về bản thân. Diện trang phục giản dị, đeo kính, mặt gần như không trang điểm gì nhưng Joyce Phạm lại cực dễ thương, trẻ trung.

Nhiều người đùa vui, nếu không quen biết chắc hẳn chẳng ai nghĩ cô có gia đình và đã làm mẹ trẻ con. Nhận về nhiều quan tâm, nàng tiểu thư danh giá đã trực tiếp gửi lời cảm ơn.

Con gái Minh Nhựa lộ ảnh xuề xòa khi ở nhà, nhìn khác xa hình sống ảo trên MXH-3
Nhiều người nhận xét Joyce Phạm càng giản dị trông càng trẻ ra.

Con gái Minh Nhựa lộ ảnh xuề xòa khi ở nhà, nhìn khác xa hình sống ảo trên MXH-4
Còn đây là khoảnh khắc bà mẹ trẻ khi lên đồ.

Do có vóc người nhỏ nhắn, kết hợp với việc mang thai khi tuổi còn quá trẻ, trước đó cô nàng đã gặp rất nhiều tình huống trớ trêu. Điển hình như việc khi bước vào phòng khám thai nhưng cô nàng bị bác sĩ đuổi ra với lý do "đây là phòng khám thai dành cho người lớn". Sau đó, Joyce Phạm phải nói "con đi khám thai thật" thì bác sĩ mới tin.

Cũng như những bà bầu khác, trong suốt quá trình mang thai, Joyce Phạm trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, bên cạnh cô luôn có chồng và mẹ đồng hành. 

Con gái Minh Nhựa lộ ảnh xuề xòa khi ở nhà, nhìn khác xa hình sống ảo trên MXH-5

"Em thèm ăn cái gì là anh ăn chung với em cái đó và không bao giờ dám làm em giận. Cái gì anh cũng chiều và đặt em lên đầu tiên.

Tính em bình thường đã nóng rồi nên khi có bầu còn ngang ngược hơn. Mỗi lúc nóng giận quát mắng, anh ấy chỉ nói: 'Em muốn la gì thì em la, anh không nói gì hết''', cô kể.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-minh-nhua-tu-boc-phot-nhan-sac-khi-o-nha-n-244191.html

Minh Nhựa

Tin tức mới nhất