Ái nữ nhà Đông Nhi nhảy bất chấp nhịp điệu, đúng chuẩn con nhà nòi

Không chỉ có những biểu cảm đáng yêu mà Winnie cũng rất nhạy với âm nhạc. Những khoảnh khắc nhún nhảy theo nhạc của Winnie rất được yêu thích.

Kể từ khi đón chào ái nữ đầu lòng, Đông Nhi - Ông Cao Thắng gia nhập "hội nghiện con" vì liên tục đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu của bé Winnie lên mạng xã hội. 

Ở nhà tránh dịch, cặp đôi này lại có thêm nhiều thời gian dành cho tiểu công chúa, mỗi ngày Winnie đều có 1 bộ ảnh khiến cô chú nhìn phát phải "bắn tim" ngay vì quá đáng yêu. 

Ái nữ nhà Đông Nhi nhảy bất chấp nhịp điệu, đúng chuẩn con nhà nòi-1
Gia đình nhỏ của Ông Cao Thắng và Đông Nhi.

Không chỉ có những biểu cảm dễ thương mà Winnie cũng rất nhạy với âm nhạc. Những khoảnh khắc nhún nhảy theo nhạc của cô bé rất được yêu thích.

Đến hẹn lại lên, em bé nhà vợ chồng Chủ tịch mới đây xuất hiện với cả "cây chấm bi" lại còn buộc 2 bím tóc siêu điệu đà để "sống ảo". Đặc biệt, Winnie cứ nghe nhạc là nhảy tưng bừng, bất chấp nhịp điệu.


Bé Winnie cứ nghe nhạc là nhảy bất chấp

Theo đó, Winnie được mẹ đặt ngồi trên giường rất ngay ngắn ngoan ngoãn. Và Đông Nhi cũng bật TV cho con gái xem và nhạc phát ra từ chương trình TV đã khiến Winnie rất phấn khích.

Vừa ngừa thấy nhạc là đã nhún nhảy nhiệt tình, biểu cảm cũng rất phấn khích vui vẻ. Không chỉ làm một lần, bé Winnie khúc sau còn chuyển sang đung đưa người rất đáng yêu.

Nhìn thấy khoảnh khắc này, Đông Nhi cũng phải phì cười vì không biết con gái đang nhảy nhịp điệu gì? 

Ái nữ nhà Đông Nhi nhảy bất chấp nhịp điệu, đúng chuẩn con nhà nòi-2

Đoạn clip cũng nhận được rất nhiều sự chú ý và bình luận của khán giả. Phía dưới bình luận, netizen cũng phải thốt lên là "Idol tương lai đây rồi", "Bắt nhịp siêu đỉnh cục cưng ơi!",...

Hiện clip trên được Đông Nhi không chỉ đăng lên story Instagram của mình mà còn đăng lên tài khoản cá nhân của con, cư dân mạng tha hồ ngắm tiểu công chúa nha!  

Ái nữ nhà Đông Nhi nhảy bất chấp nhịp điệu, đúng chuẩn con nhà nòi-3
Ái nữ Winnie nhà Ông Cao Thắng - Đông Nhi ngày càng hot hòn họt trên MXH

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-nha-dong-nhi-va-ong-cao-thang-nhay-bat-chap-nhip-dieu-n-279593.html

Vpop Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất