Con gái nuôi Phi Nhung bị dọa lật tung 'dĩ dãng ăn mày'

Trước cảnh báo từ người quen cũ, Tuyết Nhung đã lên tiếng phản hồi, đồng thời kể lại mối quan hệ trong quá khứ với người này.

Mới đây, con gái nuôi Phi Nhung - Tuyết Nhung - bất ngờ bị moi móc đời tư.

Nguyên nhân xuất phát từ status hoài niệm những yêu thương, lo lắng của người mẹ nuôi quá cố với các con. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Tuyết Nhung không bóng gió "ai đó tên C".

Qua dữ liệu bài viết như "tên C", từng bị vỡ giọng khiến Phi Nhung lo lắng, dân mạng cho rằng người Tuyết Nhung nhắc tới là Hồ Văn Cường.

Trước đó, giọng ca họ Hồ từng thừa nhận có thời gian vỡ giọng, lúc nào hát cũng bị mắc lỗi hụt hơi. Thế nhưng, Hồ Văn Cường may mắn cải thiện được giọng hát nhờ sự giúp đỡ của mẹ nuôi Phi Nhung.

Con gái nuôi Phi Nhung bị dọa lật tung dĩ dãng ăn mày-1
Chia sẻ ẩn ý nhắc tới người tên C khiến Tuyết Nhung rơi vào thị phi.

Dòng trạng thái lấp lửng vào thời điểm Hồ Văn Cường chuẩn bị tái xuất đã đưa con gái nuôi Phi Nhung vào thị phi.

Bên cạnh lời khen ngợi về lòng biết ơn và có hiếu với mẹ nuôi, Tuyết Nhung cũng bị một bộ phận dân mạng mắng là "sân si", vì cho rằng giọng ca trẻ đang ẩn ý chê trách Hồ Văn Cường phủi áo ra đi, quên tình xưa nghĩa cũ.

Thậm chí, một người quen cũ tên T.L.N còn "quay xe", công khai dọa bóc "dĩ vãng dơ dáy" của Tuyết Nhung nếu cô còn động chạm tới Hồ Văn Cường.

Con gái nuôi Phi Nhung bị dọa lật tung dĩ dãng ăn mày-2
Tuyết Nhung bị nghi "đá xéo" Hồ Văn Cường.

Chia sẻ ảnh quá khứ của con gái nuôi Phi Nhung, người này cảnh cáo: "Cái con thất học, dốt nát, đang ảo tưởng sức mạnh, mày là ai mà đòi so sánh với Cường? 

Ngày tao đưa 2 mẹ con mày về Ninh Hòa để phục hồi giấy tờ tùy thân, 14 tuổi chưa có tấm giấy lộn lưng cả 2 mẹ con.

Mày im mỏ lại, không động đến Hồ Văn Cường nữa thì tao bỏ qua. Còn không tao đem bằng chứng dĩ vãng của mày cho cộng đồng mạng, xã hội biết mày ăn mày cái xóm nhà lá này quen rồi".

Con gái nuôi Phi Nhung bị dọa lật tung dĩ dãng ăn mày-3Con gái nuôi Phi Nhung bị dọa lật tung dĩ dãng ăn mày-4
Một người quen cũ cảnh báo Tuyết Nhung nếu còn động tới Hồ Văn Cường.

Trước lời công kích, Tuyết Nhung đã lên tiếng đáp trả. Công khai thông tin cá nhân cùng số điện thoại của T.L.N lên MXH, con gái nuôi Phi Nhung hô hào cư dân mạng "vào nói chuyện với cô cho vui".

Trò chuyện cùng mọi người, Tuyết Nhung phân trần: "Cô nói mình phản phúc, chắc do mình không liệt kê ra cô giúp gì cho mình.

Thật ra thì cô chỉ cất công đi Nha Trang với mẹ con mình thôi, chứ có mạnh thường quân lo hết chi phí. Còn nữa, cô làm giấy khai sinh nhưng cô tự ý bỏ chữ 'Thị' của mình á".

Dù chưa biết câu chuyện quá khứ thực hư ra sao, nhưng drama của con gái nuôi Phi Nhung và người quen cũ vì Hồ Văn Cường đang được bàn tán rôm rả.

Con gái nuôi Phi Nhung bị dọa lật tung dĩ dãng ăn mày-5
Con gái nuôi Phi Nhung bị dọa lật tung dĩ dãng ăn mày-6
Con gái nuôi Phi Nhung bị dọa lật tung dĩ dãng ăn mày-7
Tuyết Nhung đáp trả kẻ công kích, dọa bóc quá khứ của cô để bảo vệ Hồ Văn Cường.

Lam Anh
Theo vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-nuoi-phi-nhung-bi-doa-lat-tung-di-vang-an-may-n-290837.html

Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao