Phi Nhung nhận thêm con nuôi, 'bình rượu mơ' dặn mẹ chăm em còn hơn chăm con ruột

Chúc mừng mẹ chưa đủ, con gái Phi Nhung còn cẩn thận dặn dò: "Mẹ nhớ chăm sóc em bé đàng hoàng nha, em của con đó".

Ngày 12/6, trên trang cá nhân, ca sĩ Phi Nhung chia sẻ dòng trạng thái tiết lộ việc nhận thêm con nuôi. Theo chia sẻ, đứa bé được ai đó mang đến đặt trước cửa nhà nữ ca sĩ rồi bỏ đi. Nhìn thấy sinh linh bé nhỏ, Phi Nhung coi đây là cơ duyên ông trời ban nên không thể khước từ. 

Phi Nhung nhận thêm con nuôi, bình rượu mơ dặn mẹ chăm em còn hơn chăm con ruột-1
Phi Nhung nhận thêm con nuôi, bình rượu mơ dặn mẹ chăm em còn hơn chăm con ruột-2
Phi Nhung nhận thêm con nuôi.

Nữ ca sĩ mong nhận được lời chúc phúc và đề nghị mọi người đừng chỉ trích mẹ của bé. "Hãy thương thì thương cho trót. Bé sẽ mang lại sự bình yên cho thế giới. Đó là mong ước của mẹ Phi Nhung. Trời cho con, mẹ sẽ nuôi con...", Phi Nhung giãi bày. 

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ mong các con được lớn lên bình thường như những đứa trẻ khác mà không phải chịu bất kỳ sự tổn thương nào. Hành động nhân văn của giọng ca Bông điên điển nhận được vạn lời khen ngợi.

Không riêng gì người hâm mộ, từ nước Mỹ, Wendy Phạm - con gái ruột Phi Nhung lập tức có hành động ủng hộ. Wendy Phạm gửi video chúc mừng mẹ, đặc biệt nhắn nhủ: "Mẹ chăm sóc em bé cho đàng hoàng nha, em của con đó". 

Phi Nhung nhận thêm con nuôi, bình rượu mơ dặn mẹ chăm em còn hơn chăm con ruột-3

Phi Nhung nhận thêm con nuôi, bình rượu mơ dặn mẹ chăm em còn hơn chăm con ruột-4
Con gái Phi Nhung dặn dò mẹ phải chăm sóc cho em bé đàng hoàng.

"Chúc mừng mẹ yêu được em bé mới nha. I love you, hôn bé một cái", Wendy nói. 

Trước tình cảm của con gái, Phi Nhung không giấu sự hãnh diện. Chia sẻ lại clip, nữ ca sĩ viết: "Bạn ấy gửi lời chúc mừng mình mới ghê chứ. Mommy cảm ơn con, đại gia của mommy".

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-phi-nhung-dan-me-cham-con-nuoi-con-hon-con-ruot-n-225833.html

Phi Nhung

Tin tức mới nhất