Phi Nhung đến tận nhà để hát cho fan bị bệnh nặng nghe

Nghĩa cử cao đẹp của Phi Nhung nhận được sự tán thưởng của người hâm mộ.


Clip Phi Nhung đến tận nhà để hát cho fan bị bệnh nặng nghe

Mới đây, trên trang fanpage của Phi Nhung vừa đăng tải một video, trong đó là hình ảnh nữ ca sĩ đã đến thăm nhà một người hâm mộ đang bị bệnh khá nặng, nằm trên giường với thân hình gầy gò, xanh xao.

Phi Nhung đến tận nhà để hát cho fan bị bệnh nặng nghe-1

Phi Nhung đến bên cạnh giường, vừa cầm tay vừa ngồi trò chuyện hỏi thăm thân mật với fan. Sau đó nữ ca sĩ  hát nhiều ca khúc như Nhớ em lý bông mai, Phải lòng con gái bến tre... để gửi tặng cho người hâm mộ. Anh chàng cũng khá xúc động khi được chính thần tượng đến tận nhà ngồi hát cho nghe như thế này.

Trước khi ra về Phi Nhung không quên dặn dò fan giữ gìn sức khỏe, vượt qua được bệnh tật.

Phi Nhung đến tận nhà để hát cho fan bị bệnh nặng nghe-2

Nghĩa cử cao đẹp của Phi Nhung nhận được sự tán thưởng của người hâm mộ.

Trước đó Phi Nhung cũng đã gây xôn xao khi nhận nuôi một đứa bé bị bỏ rơi ngay trước cửa nhà cô. Giọng ca Bông điên điển mong nhận lời chúc phúc cho đứa bé và không muốn mọi người chỉ trích người mẹ đã bỏ rơi con. Cô viết: "Phi Nhung chỉ nhận lời chúc phúc cho bé chứ không nhận những lời trách móc người mẹ nhé cả nhà. Hãy thương thì thương cho trót. Bé sẽ mang lại sự bình yên cho thế giới. Đó là mong ước của mẹ Phi Nhung. Trời cho con, mẹ sẽ nuôi con...".

Phi Nhung đến tận nhà để hát cho fan bị bệnh nặng nghe-3

Hiện Phi Nhung đang là mẹ của hơn 20 người con nuôi. Một số sống cùng cô ở nhà, còn một số sống ở chùa. Ngoài những bé được Phi Nhung nhận là con nuôi nhưng trú ngụ ở chùa đã có các sư lo, đối với các bé ở nhà, Phi Nhung giao nhiệm vụ chăm sóc cho chị em trong nhà, còn cô đi làm nhiệm vụ chính là kiếm tiền nuôi các con. 

Phi Nhung đến tận nhà để hát cho fan bị bệnh nặng nghe-4

Thanh Hòa 
Theo VietNamNet


Phi Nhung

Tin tức mới nhất