Ly Kute vừa nhận kèo làm thông gia, con gái Quế Ngọc Hải cũng bất ngờ được Mạc Hồng Quân quan tâm đến lạ

Quế Ngọc Hải và Ly Kute vừa muốn kết thông gia, Mạc Hồng Quân cũng gây chú ý khi quan tâm đến con gái của đồng đội.

Mới đây, Quế Ngọc Hải hào hứng chia sẻ hình ảnh con gái trên Instagram. Đó là khoảnh khắc Sunny đang chăm chú nghịch máy tình bên chiếc bàn ngập giấy tờ.

Hình ảnh mới đây về cô bé nhanh chóng nhận được rất nhiều nhận xét càng lớn càng bụ bẫm đáng yêu. Nổi bật trong số những bình luận là lời khen từ Mạc Hồng Quân: "Bé tí đã biết tính tiền cho bố rồi. Đúng là con nhà có điều kiện. Sau này chỉ cần đếm tiền cho bố Hải cũng ấm no rồi con gái ạ"

Ly Kute vừa nhận kèo làm thông gia, con gái Quế Ngọc Hải cũng bất ngờ được Mạc Hồng Quân quan tâm đến lạ-1

Đáp lại lời của đồng đội, Quế Ngọc Hải cho biết: "Thôi thì cũng xin xuất kế toán cho đỡ vất vả bác ạ". Sau đó ông xã Kỳ Hân lại tiếp tục nhắn lại: "Sau này chỉ cần đếm tiến cho bố Hải thôi cũng ấm no rồi con gái à".

Cuộc trò chuyện qua lại giữa Hải "Quế" và Hồng Quân thu hút về sự chú ý lớn. Phần đông mọi người bày tỏ thích thú vì lâu lắm rồi mới thấy hai cầu thủ tương tác nhiệt tình với nhau qua mạng xã hội.

Ly Kute vừa nhận kèo làm thông gia, con gái Quế Ngọc Hải cũng bất ngờ được Mạc Hồng Quân quan tâm đến lạ-2
Quế Ngọc Hải và con gái nhỏ.

Trước đó, Ly Kute cũng gây chú ý khi "nhận kèo" kết thông gia với Quế Ngọc Hải. Cụ thể vào ngày 21/6 vừa qua, Ly Kute có chia sẻ một bức ảnh thẻ chụp cậu bé Khoai Tây lên trang cá nhân kèm theo chú thích: "Chú nai vàng ngơ ngác". Trong ảnh, cậu bé với vẻ mặt nghiêm nghị nhưng vẫn đốn tim người xem bởi quá đáng yêu.

Hình ảnh được bà mẹ đơn thân "tác nghiệp" khi con trai tới chơi nơi làm việc của mình. Ngay lập tức, khoảnh khắc đã nhận về hàng nghìn lượt thích, chia sẻ và bình luận. Nổi bật trong số comment là lời gợi ý muốn nhận Khoai Tây làm con rể từ Quế Ngọc Hải. "Nhà chú Hải có em bé xinh lắm Tây nhé!", chân sút họ Quế nhắn nhủ.

Ly Kute vừa nhận kèo làm thông gia, con gái Quế Ngọc Hải cũng bất ngờ được Mạc Hồng Quân quan tâm đến lạ-3
Ly Kute vừa nhận kèo làm thông gia, con gái Quế Ngọc Hải cũng bất ngờ được Mạc Hồng Quân quan tâm đến lạ-4
Ly Kute "nhận kèo" làm thông gia với Quế Ngọc Hải.

Trước lời ngỏ ý từ Quế Ngọc Hải, Ly Kute tỏ ra rất thiện chí nhắn lại: "Nhận kèo nhé đội trưởng". Không những thế, bà mẹ đơn thân còn cảm nhận con trai mình và con gái Hải "Quế" rất có tướng phu thê: "Nhìn hai anh em cũng có tướng phu thê đấy, tròn như nhau. Hôm nào ra chơi nhắn chị nhé".

Cô cũng "quảng cáo" thêm về quý tử: "Tây chiên thích em bé lắm. Chơi với các em bé gái là anh rất ga lăng".

Ly Kute vừa nhận kèo làm thông gia, con gái Quế Ngọc Hải cũng bất ngờ được Mạc Hồng Quân quan tâm đến lạ-5
Khoai Tây và Sunny.

Cuộc trò chuyện giữa Ly Kute và Quế Ngọc Hải nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người mong đôi bên kết tình thông gia. "Làm thông gia đi mẹ Ly ơi. Trai Hà Nội lấy gái Diễn Châu (Nghệ An) rất được đấy. Chỉ có con gái bố Hải mới xứng với anh Tây chiên nhà mình thôi", một người để lại bình luận.

Ly Kute vừa nhận kèo làm thông gia, con gái Quế Ngọc Hải cũng bất ngờ được Mạc Hồng Quân quan tâm đến lạ-6
Ly Kute từng quen biết Quế Ngọc Hải trong thời gian còn hẹn hò với Mạc Hồng Quân.

Mạc Hồng Quân và Quế Ngọc Hải đều được biết đến là những cầu thủ nổi tiếng trong làng bóng đá Việt Nam. Thời điểm Mạc Hồng Quân - Ly Kute còn bên nhau, cô nhiều lần có cơ hội được gặp gỡ và giao tiếp với Hải "Quế".

Ở thời điểm hiện tại, dù Hồng Quân và Ly Kute đã chia tay song không vì thế mà tình bạn bè giữa bà mẹ đơn thân và đồng đội của bạn trai cũ bị ảnh hưởng xấu đi.

Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-que-ngoc-hai-bat-ngo-duoc-mac-hong-quan-quan-tam-n-188495.html

Quế Ngọc Hải Mạc Hồng Quân Ly kute

Tin tức mới nhất