Mới 3 tuổi con gái Quế Ngọc Hải đã biết nịnh nọt bố

Đoạn clip khiến mọi người thích thú trước tình cảm con gái dành cho Quế Ngọc Hải.

Tuyển Việt Nam đang trong thời gian nghỉ ngơi cùng gia đình trước khi hội quân trở lại vào ngày 13/1 để chuẩn bị cho 2 trận đấu của vòng loại thứ 3 World Cup 2022 lần lượt gặp Australia và Trung Quốc vào các ngày 27/1 và 1/2.

Những ngày qua, các tuyển thủ thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên người thân. Nếu Đỗ Duy Mạnh, Đình Trọng tranh thủ đưa gia đình đi du lịch, trung vệ Bùi Tiến Dũng làm chân gói quà tết cho vợ,... Quế Ngọc Hải mới đây hào hứng chia sẻ clip được con gái nói lời yêu thương.


Mới 3 tuổi con gái Quế Ngọc Hải đã dẻo miệng không ai bằng.

Trong video, Quế Ngọc Hải được con gái Sunny hết lời khen ngợi: "Ba là người đẹp trai nhất trên đời".  Đáp lại, nam cầu thủ hóm hỉnh: "Cuối cùng chỉ có con gái mình nói thật lòng".

Giọng nói lơ lớ cùng biểu cảm và hành động khi nói của cô bé khiến Hải "Quế" vô cùng hạnh phúc, mọi người thì thích thú trước sự đáng yêu của em.

Cư dân mạng còn dành rất nhiều lời khen về "bình rượu mơ" của bố Hải mẹ Phương: "Dễ thương quá", "3 tuổi mà đã biết nịnh nọt bố rồi", " Dẻo miệng thế này lớn lên được lòng nhiều người lắm đây", "Sunny càng lớn càng đáng yêu nha"... 

Mới 3 tuổi con gái Quế Ngọc Hải đã biết nịnh nọt bố-1
Hải "Quế" hạnh phúc với những lời có cánh của công chúa bé bỏng.

Trước đó, cô bé từng khiến mọi người xúc động với khoảnh khắc ôm chân không cho Quế Ngọc Hải lên tuyển. 

Cụ thể, cô bé ngồi bệt dưới nền nhà, dùng tay ôm chặt lấy chân bố, níu giữ không muốn cho cầu thủ đi. Quế Ngọc sau đó phải bỏ vali để ôm con gái. 

Đoạn clip khiến mọi người vừa thấy thương vừa thích thú trước tình cảm Sunny dành cho bố.


Sunny níu kéo không cho bố lên tuyển.

Mới 3 tuổi con gái Quế Ngọc Hải đã biết nịnh nọt bố-2
Cô bé càng lớn càng "iu".

Sunny chào đời tháng 7/2018, là kết quả của cuộc hôn nhân giữa Quế Ngọc Hải và hoa khôi Đại học Vinh - Dương Thùy Phương. Ngay từ khi sinh ra, Sunny đã nhận được nhiều sự quan tâm.

Thời gian qua, vợ chồng Hải - Phương còn được cho sắp sinh thêm em cho Sunny.

Nghi án bắt đầu từ một hình ảnh Quế Ngọc Hải chia sẻ trên Facebook. Trong ảnh, Sunny nằm gối đầu trên đùi mẹ, tạo dáng chu môi trông cực ''kute''.

Mới 3 tuổi con gái Quế Ngọc Hải đã biết nịnh nọt bố-3
Nghi vấn Sunny sắp có em chơi cùng.

Đáng chú ý là chiếc bụng của Thùy Phương lồi hẳn lên dù cho mặc váy rộng, tối màu. Ngoài ra, khi âu yếm với con gái cô cũng tránh để Sunny gối đầu trực tiếp lên bụng.

Để ý mọi người cũng thấy thời gian qua bà xã Quế Ngọc ít chia sẻ hình ảnh bản thân trên mạng xã hội. Nếu xuất hiện cô thường mặc trang phục dáng rộng, lựa góc chụp để tránh lộ bụng.

Từ những đặc điểm này, netizens cho rằng bà xã Quế Ngọc Hải đang mang bầu lần hai.

Mới 3 tuổi con gái Quế Ngọc Hải đã biết nịnh nọt bố-4
Tổ ấm hạnh phúc của Hải "Quế" - Thùy Phương.

Tít
Theo Vietnamnet


Quế Ngọc Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao