Thua Thái Lan, Quế Ngọc Hải lập tức có động thái gây chú ý

Đội trưởng Hải "Quế" đã gửi lời xin lỗi vì không bảo vệ thành công ngôi vương của tuyển Việt Nam.

Tối nay (26/12), tuyển Việt Nam đã có trận tiếp Thái Lan tại bán kết lượt về AFF Cup 2020. Dù đã nỗ lực hết sức nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn phải dừng chân bởi ở trận bán kết lượt đi, họ đã thua đội bóng xứ chùa vàng với tỷ số 2 - 0.

Ngay khi trận đấu vừa kết thúc, cách đây ít phút, đội trưởng tuyển Việt Nam - Quế Ngọc Hải đã gửi lời xin lỗi người hâm mộ.

Thua Thái Lan, Quế Ngọc Hải lập tức có động thái gây chú ý-1

Chân sút xứ Nghệ tâm sự: "Hôm nay toàn đội bước vào sân với tinh thần chiến đấu cao nhất. Ở cả 2 trận đấu, may mắn đã không đến với đội tuyển Việt Nam.

Tuyển Việt Nam đã trải qua 1 hành trình dài. 2 trận đấu vừa qua, cả đội đã cố gắng hết mình, hôm nay tinh thần chiến đấu của toàn đội rất cao, tất cả đã nỗ lực cống hiến vì màu cờ sắc áo, vì người hâm mộ đang chờ đợi.

Kết quả không như mong muốn thật là tiếc. Tôi xin gửi lời xin lỗi và cảm ơn các cổ động viên đã luôn dõi theo toàn đội, mong rằng người hâm mộ thông cảm cho đội tuyển Việt Nam".

Thua Thái Lan, Quế Ngọc Hải lập tức có động thái gây chú ý-2
Ảnh: Nhịp Sống Việt

Tiếp đó, ông bố một con cho hay anh và đồng đội vẫn còn rất nhiều trận đấu quan trọng ở phía trước như vòng loại World Cup, Sea Games hay AFF Cup. Và anh cùng đồng đội hứa sẽ sớm trở lại mạnh mẽ hơn, bản lĩnh hơn.

"Toàn đội trải qua hành trình rất nhiều khó khăn, tôi hy vọng mọi người sẽ luôn ủng hộ đội tuyển và đồng hành cùng chúng tôi trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa để trở lại tốt hơn ở năm tới", Quế Ngọc Hải kết thúc lời xin lỗi.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/que-ngoc-hai-xot-xa-xin-loi-fans-khi-dung-chan-som-o-aff-cup-n-290341.html

Quế Ngọc Hải AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao