Lọ Lem thu hút sự chú ý trong clip hài hước với bố, nhưng cú twist lại thuộc về MC Quyền Linh

Lọ Lem ắt hẳn đã cười đau bụng khi thấy bố "bám" trend cực mạnh thế này!

Lọ Lem (tên thật là Mai Thảo Linh) được biết đến con gái đầu của MC Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo. Thừa hưởng nhan sắc từ mẹ, Lọ Lem càng lớn càng xinh đẹp và sở hữu chiều cao khiến nhiều người mơ ước.

Mới đây, MC Quyền Linh đã gia nhập hội quay clip bắt trend và khách mời "collab" chính là cô con gái rượu. Xuất hiện trong video của bố, Lọ Lem cho thấy nhan sắc không phải dạng vừa cùng khả năng bắt trend thượng thừa.

Vậy nhưng, cú twist lại nằm ở chính "MC nghèo nhất Việt Nam". Trong video, Quyền Linh cho thấy sự hài hước, trẻ trung và màn "đổi đồ" với con gái cười ra nước mắt.

Lọ Lem thu hút sự chú ý trong clip hài hước với bố, nhưng cú twist lại thuộc về MC Quyền Linh-1Lọ Lem thu hút sự chú ý trong clip hài hước với bố, nhưng cú twist lại thuộc về MC Quyền Linh-2
Hai bố con đã có màn bắt trend thành công.

Dân tình đã không ngớt lời khen gợi về sự phối hợp ăn ý của hai bố con cũng như là khả năng "diễn xuất", biểu cảm gương mặt cực chuẩn của Quyền Linh.

Lọ Lem thu hút sự chú ý trong clip hài hước với bố, nhưng cú twist lại thuộc về MC Quyền Linh-3
Quyền Linh cùng Lọ Lem và Hạt Dẻ.

Có thể thấy, Quyền Linh là ông bố teen rất thân với các con. Nét giản dị của MC dường như cũng được toát lên ở hai cô con gái xinh đẹp. Quả là rất ngưỡng mộ gia đình nhà này các bạn nhỉ?

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/lo-lem-thu-hut-su-chu-y-trong-clip-hai-huoc-voi-bo-nhung-cu-twist-lai-thuoc-ve-mc-quyen-linh-2202055223153253.htm

Quyền Linh

Tin tức mới nhất