MC Quyền Linh khoe ảnh gia đình, dân mạng giật mình vì Lọ Lem lẫn Hạt Dẻ đều cao vượt trội

Chỉ mới 15 tuổi và 12 tuổi nhưng 2 nàng công chúa nhà MC Quyền Linh cao ngang ngửa ba mẹ.

Nhan sắc của 2 con gái nhà MC Quyền Linh - Dạ Thảo luôn thu hút sự quan tâm của dân mạng. Nếu như cô chị Lọ Lem (tên thật Mai Thảo Linh) sở hữu vẻ ngoài dịu dàng, nền nã với nickname "tiểu Trương Bá Chi" thì cô em Hạt Dẻ (tên thật Mai Thảo Ngọc) lại toát lên vẻ năng động, tinh nghịch.

Không những thế, hai chị em còn sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ dù chỉ mới 15 tuổi và 12 tuổi. Điều này thể hiện khá rõ nét trong bức ảnh MC Quyền Linh đăng tải mới đây. Có lẽ sự đồng đều về chiều cao này cũng là 1 phần lý do khiến nam MC phải đính kèm caption: "4 anh em nhà tui".

MC Quyền Linh khoe ảnh gia đình, dân mạng giật mình vì Lọ Lem lẫn Hạt Dẻ đều cao vượt trội-1
Khoảnh khắc được MC Quyền Linh đăng tải

Như mọi khi, phía dưới bức ảnh là lời khen và ngưỡng mộ hạnh phúc của gia đình Quyền Linh. Ngoài ra nhiều người cũng chú ý đến chiều cao của Lọ Lem và Hạt Dẻ:

- Cả nhà dễ thương quá! Chúc gia đình anh mãi hạnh phúc vui vẻ!

- Nhất anh Linh nhé! Có hai cô con gái dễ thương với một cô bạn đời rất đẹp.

- Hai bạn nhỏ nhanh cao quá!

- Ba mẹ sắp thấp hơn Lọ Lem và Hạt Dẻ rồi nhỉ?

Được biết bức ảnh gia đình MC Quyền Linh chụp tại đồi hoa tam giác mạch ở Mù Căng Chải (Yên Bái) trong chuyến du lịch các tỉnh miền Bắc hồi tháng 10.

Trước đó, Lọ Lem cũng đã đăng story khoe ảnh đứng giữa trời xanh mênh mông và đồng hoa bát ngát, đốn tim dân mạng với nụ cười cực kì rạng rỡ.

MC Quyền Linh khoe ảnh gia đình, dân mạng giật mình vì Lọ Lem lẫn Hạt Dẻ đều cao vượt trội-2MC Quyền Linh khoe ảnh gia đình, dân mạng giật mình vì Lọ Lem lẫn Hạt Dẻ đều cao vượt trội-3MC Quyền Linh khoe ảnh gia đình, dân mạng giật mình vì Lọ Lem lẫn Hạt Dẻ đều cao vượt trội-4
Lọ Lem đã đăng ảnh ở đồi hoa tam giác mạch từ trước

Theo Phapluatbandoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mc-quyen-linh-khoe-anh-gia-dinh-dan-mang-giat-minh-vi-lo-lem-lan-hat-de-deu-cao-vuot-troi-162201111172340493.htm

Quyền Linh

Tin tức mới nhất