Con gái Thành Trung và vợ cũ trổ mã như thiếu nữ ở tuổi 12

Đặt ảnh quá khứ cạnh hiện tại, nhiều người không khỏi bất ngờ trước ngoại hình bé Zon.

Trên trang cá nhân, Thu Phượng mới đây có đôi lời trải lòng sau khi đọc thông tin về những đứa trẻ bất hạnh, phải chịu tổn thương do bạo hành sau khi gia đình đổ vỡ.

Cùng với đó, cô cũng kể lại hành trình nuôi dạy con gái từ khi thai nghén cho tới hiện tại.

Bên cạnh những bàn luận của Thu Phượng về vấn đề thời sự, cư dân mạng cũng chú ý ngoại hình con gái cô trong bức ảnh đính kèm.

Hình ảnh cho thấy ái nữ nhà Thu Phượng đã có sự thay đổi lớn. Từ một cô bé nhỏ con, ngây thơ chạy theo mẹ, bé Zon giờ đây trổ mã cao lớn như thiếu nữ ở tuổi 12.

Con gái Thành Trung và vợ cũ trổ mã như thiếu nữ ở tuổi 12-1
Con gái Thu Phượng trổ mã như thiếu nữ.

Con gái Thành Trung và vợ cũ trổ mã như thiếu nữ ở tuổi 12-2
Nhìn hình ảnh quá khứ và hiện tại, nhiều người không khỏi bất ngờ về ngoại hình bé Zon.

Con gái Thành Trung và vợ cũ trổ mã như thiếu nữ ở tuổi 12-3Con gái Thành Trung và vợ cũ trổ mã như thiếu nữ ở tuổi 12-4
Bé Zon có chiều cao ngang ngửa mẹ.

Bé Zon sinh năm 2010, là con gái của Thành Trung và Thu Phượng. Sau khi gia đình tan vỡ, nhóc tỳ theo mẹ vào Nam sinh sống.

Dù tổ ấm không còn nguyên vẹn, nhưng bé Zon vẫn được lớn lên trong vòng tay yêu thương của mẹ, cùng sự quan tâm, bù đắp của bố. Từng xích mích với nhau, tuy nhiên Thành Trung và vợ cũ đã cải thiện mối quan hệ tốt hơn vì con. 

Hiện tại, Thành Trung và Thu Phượng đều tìm được bến đỗ mới. Nữ ca sĩ đã đăng ký kết hôn với bạn trai ngoại quốc. Trong khi đó, Thành Trung kết hôn với nữ tiếp viên hàng không Ngọc Hương và đã có thêm 2 con trai sinh đôi.

Theo lời Thu Phượng, dù còn nhỏ tuổi nhưng ái nữ đã biết suy nghĩ chu đáo. Không chỉ gần gũi với bố dượng, bé Zon còn biết yêu thương 2 em cùng cha khác mẹ. Sự hiểu chuyện của con không ít lần khiến Thu Phượng và Thành Trung phải xúc động.

Con gái Thành Trung và vợ cũ trổ mã như thiếu nữ ở tuổi 12-5Con gái Thành Trung và vợ cũ trổ mã như thiếu nữ ở tuổi 12-6
Bé Zon bên bố và các em.

Con gái Thành Trung và vợ cũ trổ mã như thiếu nữ ở tuổi 12-7Con gái Thành Trung và vợ cũ trổ mã như thiếu nữ ở tuổi 12-8
Bé Zon nhận được tình yêu thương từ bố dượng.

Khánh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-gai-thanh-trung-va-vo-cu-tro-ma-nhu-thieu-nu-o-tuoi-12-n-293368.html

Thu Phượng Thành Trung

Tin tức mới nhất