Con gái Trương Ngọc Ánh 13 tuổi lên đồ sành điệu như gái 20

Chỉ mới 13 tuổi nhưng ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh đã phát triển vóc dáng vượt trội, gu ăn mặc cũng sành điệu chẳng kém người lớn.

Bé Bảo Tiên là con gái cưng của Trương Ngọc Ánh và chồng cũ Trần Bảo Sơn. Sức hút của ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh được kiểm chứng khi mọi hình ảnh về cô bé đều mau chóng thu hút sự chú ý.

Được biết, thời gian qua, bé Bảo Tiên đã qua Mỹ cùng bố. Vì lâu chưa được gặp con nên mới đây, nữ diễn viên Hương Ga đã cập nhật hình ảnh mới của Bảo Tiên trên trang cá nhân và than thở vì nhớ con gái.

Con gái Trương Ngọc Ánh 13 tuổi lên đồ sành điệu như gái 20-1Con gái Trương Ngọc Ánh 13 tuổi lên đồ sành điệu như gái 20-2Con gái Trương Ngọc Ánh 13 tuổi lên đồ sành điệu như gái 20-3
 Bạn bè đồng nghiệp khen ngợi con gái Trương Ngọc Ánh ngày một cao ráo, sành điệu chuẩn “Tây”.

Bảo Tiên sớm trổ nét với gương mặt xinh xắn, cá tính y hệt mẹ. Ngoài ra, cô bé cũng thừa hưởng rất nhiều nét đẹp từ mẹ đặc biệt là góc nghiêng thần thánh và thần thái kiêu sa.

Bước sang tuổi 13 tức mới học lớp 8, Bảo Tiên đã cao 1m60, chưa kể gu thời trang của cũng cực kỳ bắt. Nhiều ý kiến cho rằng con gái Trương Ngọc Ánh nhìn lớn trước tuổi khá nhiểu. 

Nhắc đến con gái Bảo Tiên, Trương Ngọc Ánh từng chia sẻ: "Mọi người nhìn vào thường nghĩ Bảo Tiên chững chạc hơn so với bạn bè cùng trang lứa, nhưng thực ra bé đang sống đúng với lứa tuổi của mình. Cũng trưởng thành, nhưng đôi lúc còn ngây ngô, cũng đang dần hình thành tính cách chứ không bị già trước tuổi".

Con gái Trương Ngọc Ánh 13 tuổi lên đồ sành điệu như gái 20-4
Trong hình ảnh mới đăng tải, con gái Trương Ngọc Ánh ăn diện rất có gu, gương mặt Tây và ngoại hình năng động, khỏe khoắn. Ấn tượng nhất là đôi chân dài "siêu thực" thừa hưởng từ bố mẹ.

Con gái Trương Ngọc Ánh 13 tuổi lên đồ sành điệu như gái 20-5
Cô bé thường chuộng phong cách cá tính với áo crop-top và quần jeans rách khoe dáng nuột. 
Con gái Trương Ngọc Ánh 13 tuổi lên đồ sành điệu như gái 20-6
Bức ảnh diện đồ bơi từng khiến nhiều người ngỡ ngàng về độ phổng phao của Bảo Tiên.
Con gái Trương Ngọc Ánh 13 tuổi lên đồ sành điệu như gái 20-7
So với bạn bè đồng trang lứa, Bảo Tiên có vẻ ngoài chững chạc hơn. Cô bé từng gây sốt khi có thể tự tin nói được 3 ngoại ngữ trong đó giỏi nhất là tiếng Anh.
Con gái Trương Ngọc Ánh 13 tuổi lên đồ sành điệu như gái 20-8Con gái Trương Ngọc Ánh 13 tuổi lên đồ sành điệu như gái 20-9
Bảo Tiên được bố mẹ cưng chiều hết mực, tuổi còn nhỏ nhưng đã trưng diện những item hàng hiệu xa xỉ. Bên cạnh đó, cô bé cũng đang theo học tại một ngôi trường quốc tế lớn ở TP. HCM với mức phí "khủng" 550 triệu đồng/năm.Con gái Trương Ngọc Ánh 13 tuổi lên đồ sành điệu như gái 20-10
Nhiều người cho rằng, con gái nữ diễn viên không chỉ thừa hưởng chiều cao, đôi chân dài từ bố mẹ mà thần thái cũng sang chảnh, hút mắt không kém người lớn. 
Con gái Trương Ngọc Ánh 13 tuổi lên đồ sành điệu như gái 20-11
Một vài ý kiến còn cho rằng, với nhan sắc này, con gái Trương Ngọc Ánh hoàn toàn đủ tiêu chuẩn để bén duyên với làng giải trí và trở thành một nhân tố đáng gờm trong tương lai.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-truong-ngoc-anh-13-tuoi-len-do-sanh-dieu-nhu-gai-20-n-275636.html

Trần Bảo Sơn Trương Ngọc Ánh

Tin tức mới nhất