Lâu lâu mới xuất hiện, con gái Trương Ngọc Ánh gây bất ngờ với đôi chân dài miên man ở tuổi 11

Mới 11 tuổi nhưng ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh đã chứng minh "con nhà nòi" với đôi chân dài miên man. Cô bé được dự đoán là người mẫu tiềm năng trong tương lai.

Lâu lâu mới xuất hiện, con gái Trương Ngọc Ánh gây bất ngờ với đôi chân dài miên man ở tuổi 11-1
Mới đây, cặp vợ chồng đình đám một thời - Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn có dịp hội ngộ trong ngày sinh nhật con gái Bảo Tiên. Mặc dù đã ly hôn, nhưng cả hai vẫn dành tình yêu đặc biệt cho cô công chúa nhỏ của mình. 

Lâu lâu mới xuất hiện, con gái Trương Ngọc Ánh gây bất ngờ với đôi chân dài miên man ở tuổi 11-2
Bảo Tiên năm nay tròn 11 tuổi và sớm bộc lộ chiều cao ấn tượng. Thông qua những hình ảnh được nam diễn viên "Đập cánh giữa không trung" chia sẻ, cô bé đã xấp xỉ cao gần bằng cha và ra dáng thiếu nữ.

Lâu lâu mới xuất hiện, con gái Trương Ngọc Ánh gây bất ngờ với đôi chân dài miên man ở tuổi 11-3Lâu lâu mới xuất hiện, con gái Trương Ngọc Ánh gây bất ngờ với đôi chân dài miên man ở tuổi 11-4
Có bố mẹ là diễn viên nổi tiếng nên từ khi chào đời, Bảo Tiên đã nhận được sự quan tâm. Không xuất hiện nhiều trước truyền thông, nhưng thông qua những hình ảnh được bố mẹ chia sẻ trên mạng xã hội thì cô bé 11 tuổi cũng chứng tỏ được sức hút của mình.

Lâu lâu mới xuất hiện, con gái Trương Ngọc Ánh gây bất ngờ với đôi chân dài miên man ở tuổi 11-5Lâu lâu mới xuất hiện, con gái Trương Ngọc Ánh gây bất ngờ với đôi chân dài miên man ở tuổi 11-6
Bên cạnh dáng người mảnh mai, đôi chân dài miên man, Bảo Tiên còn sở hữu gương mặt thanh tú và được dự đoán là mỹ nhân trong tương lai. Trên trang cá nhân, cặp sao của màn ảnh Việt cũng không thường xuyên đăng tải hình ảnh con gái vì muốn cô bé có cuộc sống riêng tư.

Lâu lâu mới xuất hiện, con gái Trương Ngọc Ánh gây bất ngờ với đôi chân dài miên man ở tuổi 11-7
Bảo Tiên hiện sống cùng mẹ tại thành phố TP.HCM trong một căn hộ sang trọng. Ái nữ cũng được bố mẹ đầu tư hết mực ngay từ khi còn nhỏ. Được biết hiện tại Bảo Tiên đang theo học tại một trường quốc tế với mức học phí đắt đỏ. Do sớm tiếp cận với giáo dục hiện đại, cô bé đã có vốn tiếng Anh khá tốt.

Lâu lâu mới xuất hiện, con gái Trương Ngọc Ánh gây bất ngờ với đôi chân dài miên man ở tuổi 11-8
Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn từng được xem cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Tuy vậy sau 9 năm chung sống, cả hai đã quyết định đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của khán giả hâm mộ. Mặc dù chia tay, họ vẫn giữ mối quan hệ tốt và cùng nhau chăm sóc con gái. Trương Ngọc Ánh dành nhiều lời khen có cánh cho chồng cũ: "Dù không còn là vợ chồng, tôi vẫn luôn nghĩ Trần Bảo Sơn là người đàn ông tốt và là một người cha mẫu mực. Hiếm có người cha nào yêu thương và chăm sóc con được như anh ấy". Về phía nam diễn viên, anh cũng luôn ủng hộ Trương Ngọc Ánh trong mỗi dự án nghệ thuật.

N. Lynh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-truong-ngoc-anh-gay-sot-voi-chan-dai-mien-man-n-203106.html

Trần Bảo Sơn Trương Ngọc Ánh

Tin tức mới nhất