7 ngày cuối cùng của tháng 2 âm lịch, những con giáp sau được 'thần tài gọi tên', lộc lá đầy nhà

Dù làm việc ở nhà do mùa dịch nhưng những con giáp trên vẫn khẳng định đẳng cấp của mình, kiếm tiền hơn người.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão hiền lành, ra ngoài là gặp được bạn bè tốt. Dù công việc có lúc không suôn sẻ nhưng đó chỉ là thời điểm tạm thời. Bạn bè sẽ giang tay cứu giúp bạn, tạo điều kiện cho bạn kiếm tiền vì họ đã từng nhận ơn huệ của bạn. 7 ngày cuối tháng 2 âm lịch sẽ là những ngày tốt của bạn, cơ hội thăng quan tiến chức nằm trong tay bạn. Cấp trên nhận ra sự nỗ lực, đam mê của bạn nên đã cho bạn thử việc ở vai trò lớn hơn.

7 ngày cuối cùng của tháng 2 âm lịch, những con giáp sau được thần tài gọi tên, lộc lá đầy nhà-1

Tính tình vui vẻ, hài hước, thoáng đãng chuyện tiền bạc làm cho tuổi Mão đi đâu cũng được quý, lúc được cất nhắc thì đồng nghiệp ra sức ủng hộ.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ mạnh mẽ, giỏi giang, có năng khiếu hài hước, ăn nói đi vào lòng người, giàu sức thuyết phục. Chỉ một câu nói của tuổi Ngọ cũng sẽ giúp cho người khác cảm thấy yên tâm mà phấn đấu.

Những ngày cuối tháng 2 âm lịch, cuộc sống tốt đẹp đang chờ bạn. Tiền bạc cho vay tự nhiên được trả. Trong thời điểm khó khăn này bạn lo lắng tiền sẽ mất trắng mà không ngờ người vay rất biết giữ chữ tín.

7 ngày cuối cùng của tháng 2 âm lịch, những con giáp sau được thần tài gọi tên, lộc lá đầy nhà-2

Tình yêu của bạn cũng suôn sẻ tiếp thêm sức mạnh tinh thần làm việc hăng say. Tiền kiếm đều đều, lương không bị hạ do dịch bệnh thậm chí còn được thưởng nóng vì những nỗ lực trong công việc. Bạn đúng là quá may mắn rồi đó. Những ngày này hãy tranh thủ nghỉ ngơi, tiêu tiền đi nhé. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi có quý nhân phù trợ, là người dễ tính, bao dung độ lượng, ra ngoài một bước là có bạn bè tri kỉ kề bên. Thế nên cuộc sống củabạn không lúc nào cảm thấy nhàm chán, mệt mỏi. Lúc buồn luôn có người đồng hành, lúc ở nhà làm việc cũng có người mang cơ hội kiếm tiền đến cho bạn. Dịp này do bệnh dịch hoành hành, bạn có thể sẽ làm việc ở nhà, công việc bị hạn chế nhưng bạn vẫn không ngừng đam mê và không ngừng nghĩ ra cách kiếm tiền.

7 ngày cuối cùng của tháng 2 âm lịch, những con giáp sau được thần tài gọi tên, lộc lá đầy nhà-3

Thời gian 7 ngày cuối cùng của tháng 2 âm lịch báo hiệu vận may tới tấp, mối quan hệ xã hội trước giúp cho bạn có cơ hội làm ăn, kiếm lời hơn người. Là người có hướng phát triển khác người khác, bạn luôn đứng vững dù bạn bè có lúc ngừng trệ. Đúng là người có tài thì làm gì cũng giỏi, cũng tốt, may mắn luôn đến bên bạn. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thạch Anh (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-giap-giau-co-7-ngay-cuoi-thang-2-am-lich-n-215642.html

Tuổi Ngọ Tuổi Hợi Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất