Những con giáp 'dành cả thanh xuân giảm cân' nhưng bất thành

Dù đã nỗ lực, hi vọng đẹp như người mẫu nên mới giảm cân nhưng cố bao nhiêu thì lại càng thành... quá cố!

TUỔI DẦN

Tuổi Dần đam mê với việc giảm cân, lúc nào cũng nghĩ mình sẽ đẹp và quyết tâm làm thật tốt. Tuy nhiên, con giáp này luôn bị cám dỗ vì những lời mời gọi ngon ngọt của bạn bè. 

Những con giáp dành cả thanh xuân giảm cân nhưng bất thành-1

Thích tụ tập, vui chơi, tránh sao được những cuộc nhậu nhẹt, ăn uống lu bù. Biết rằng, sau ăn sẽ là những ngày tập luyện vất vả nhưng rồi cái sự lười bủa vây khiến Dần không thể nào có đủ kiên trì để làm việc đó. Thường quá trình học yoga hay gum của Dần sẽ kéo dài khoảng 3 tháng rồi tắt lịm tầm nửa năm. Ai đó rủ sẽ tiếp tục hành trình...

Cứ như vậy, việc giảm cân đối với bạn đúng là... cả thanh xuân.

TUỔI MÃO

Mão luôn coi trọng hình ảnh bên ngoài. Họ nghĩ rằng chỉ có gầy mới mặc đẹp được và đó là lý do con giáp này dành cả thanh xuân để giảm cân. Tuy nhiên, là người dễ tính nên hay bị bạn bè dụ dỗ. Lúc bạn bè vui buồn thường tìm đến Mão để tâm sự và ăn uống là việc đương nhiên. 

Những con giáp dành cả thanh xuân giảm cân nhưng bất thành-2

Khó từ chối cả việc chia sẻ và tụ tập, Mão sau bao nỗ lực lại trở về cân nặng như cũ vì bệnh... cả nể. 2 năm giảm cân lại bị tiêu tan trong phút chốc chỉ vì "cái miệng làm hại cái thân". Dù không béo ú nhưng việc thon gọn như mong đợi là điều vô cùng khó khăn. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ là người vô cùng hiếu thắng. Con giáp này không muốn thua kém ai cả về trí tuệ và ngoại hình. Vậy nên, chỉ cần bị chê xấu, chê béo, Tỵ ngay lập tức sẽ về xem lại mình qua gương.

Những con giáp dành cả thanh xuân giảm cân nhưng bất thành-3

Người này luôn muốn xuất hiện trước mặt người khác với sự hoàn hảo, xinh đẹp. Tuy nhiên, người này đa tâm trạng. Lúc vui quá cũng ăn, buồn quá cũng ăn. Lúc nào cũng tư tưởng "nốt hôm nay, hôm mai sẽ ăn kiêng" và kết quả là...

Cân nặng không ngừng tăng, giảm được 1 ngày ăn 10 ngày. Đó là lý do nói giảm cân rất nhiều nhưng chưa từng làm được. Đẹp là một câu chuyện xa vời nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-giap-no-luc-giam-can-n-257418.html

tuổi dần Tuổi Tỵ Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất