Con trai 13 tuổi vẫn ngủ chung, mẹ phát hiện thứ này liền hối hận

Nhìn thấy thứ trong hộc bàn của con trai, người mẹ sốc và tự trách bản thân rất nhiều.

Dù con cái lớn bao nhiêu tuổi đi chăng nữa, trong mắt người mẹ chúng vẫn như một đứa trẻ. Người mẹ lúc nào cũng muốn dành những điều tốt nhất cho con mình. Dẫu vậy, vẫn có một số người mẹ vì quá thương con, cưng chiều con mà gây ra những hệ lụy rất tai hại.

Có một người mẹ giấu tên ở Trung Quốc chia sẻ câu chuyện của mình khiến cư dân mạng sốc. Theo đó, con trai của cô năm nay đã 13 tuổi nhưng ngày nào cũng phải ngủ chung với mẹ. Cậu bé thường nói sợ, không dám ngủ một mình nên cô vẫn chưa dám tách con ngủ riêng.

Vào một ngày, cô thấy hộc tủ của con trai không khóa, vì tò mò không biết có gì bên trong nên cô đã mở nó ra. Sau đó, cô sốc khi thấy bên trong có một bộ đồ lót của mình bị mất cách đây khá lâu.

Cô cố gắng bình tĩnh lại và tìm hiểu nguyên nhân vì sao con mình lại có sở thích này.

Con trai 13 tuổi vẫn ngủ chung, mẹ phát hiện thứ này liền hối hận-1
Con trai lớn vẫn ngủ chung với mẹ. (Ảnh minh họa)

Được biết, khi con trai được vài tuổi 2 vợ chồng cô thường xuyên cãi vã, đến khi cậu bé 6 tuổi thì cả 2 chính thức ly hôn. Gia đình tan vỡ khiến cho cậu bé sống rất hướng nội, không muốn tiếp xúc với người khác.

Lúc 7,8 tuổi cô yêu cầu con trai mình tập ngủ riêng nhưng cậu bé tỏ ra rất sợ hãi. Chính vì quá thương con nên cô đã để con mình ngủ chung cho tới tận năm 13 tuổi.

Cô cũng không ngờ rằng, việc ngủ chung với mẹ lại ảnh hưởng nghiêm trọng tới một đứa trẻ như vậy.

Cô cũng chợt nhận ra con trai mình đang bước vào tuổi dậy thì, có thể vì tò mò hoặc thay đổi tâm sinh lý khiến cho cậu bé trộm đồ nhạy cảm của mẹ như vậy. Sự việc khiến cô rất ân hận và quyết tâm tách con ra ngủ riêng cho bằng được.

Một số chuyên gia cho rằng, khi trẻ được 5 tuổi nên tập ngủ riêng. Cha mẹ cũng cần dạy con bảo vệ những chỗ riêng tư trên cơ thể mình và tôn trọng chỗ riêng tư của người khác.

Khi trẻ được 5,6 tuổi, chúng bắt đầu tò mò nhiều hơn về giới tính, lúc này cha mẹ tuyệt đối không được thay quần áo trước mặt con mình.

Theo Arttimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/giai-tri/cau-con-trai-13-tuoi-van-ngu-chung-nguoi-me-vo-tinh-phat-hien-ra-thu-nay-lien-hoi-han-c47a11225.html

dậy thì gia đình

Tin tức mới nhất