Màn cầu hôn của cầu thủ bóng rổ cao 2,03m khiến bạn gái bật khóc

Trong khoảnh khắc cầu hôn xúc động, cầu thủ bóng rổ Phú Vinh và bạn gái Thúy Uyên đều rơi nước mắt vì hạnh phúc.

Ngay sau khi cùng đồng đội giành chức vô địch tại giải bóng rổ chuyên nghiệp VBA 2022 tối 3/9, Nguyễn Huỳnh Phú Vinh đã lấy hộp nhẫn chuẩn bị từ trước, quỳ xuống và cầu hôn bạn gái.

Màn cầu hôn bất ngờ được diễn ra ngay trên sân nhà thi đấu Hoàng Mai, trước sự chứng kiến của nhiều cầu thủ bóng rổ, bạn bè và người hâm mộ cặp đôi. Ai cũng đều vui mừng, hò hét và ghi lại khoảnh khắc đặc biệt này của đôi trẻ.

Được biết, bạn gái của Phú Vinh là Thúy Uyên, cặp đôi đã có tình yêu đẹp từ khi học chung trường cấp 3. Tính đến hiện tại, cả hai đã ở bên nhau được hơn 7 năm. Trong giây phút hạnh phúc, Phú Vinh và Thúy Uyên đều nghẹn ngào, không thể nói nên lời mà chỉ cùng nhau rơi nước mắt vì cảm xúc vỡ òa.

Có thể nói, nam cầu thủ đã chuẩn bị sẵn cho ngày đặc biệt này, chỉ chờ giành được chiếc cúp vô địch để màn cầu hôn thêm phần ý nghĩa. Bạn gái Phú Vinh chia sẻ: "Thật sự lúc này mình không biết nói gì hơn, mình cảm thấy rất bất ngờ, vui và vô cùng hạnh phúc".

Màn cầu hôn của cầu thủ bóng rổ cao 2,03m khiến bạn gái bật khóc-1
Màn cầu hôn của cầu thủ bóng rổ cao 2,03m khiến bạn gái bật khóc-2
Phú Vinh quỳ gối cầu hôn bạn gái

Màn cầu hôn của cầu thủ bóng rổ cao 2,03m khiến bạn gái bật khóc-3
Màn cầu hôn của cầu thủ bóng rổ cao 2,03m khiến bạn gái bật khóc-4
Cặp đôi rơi nước mắt vì hạnh phúc

Màn cầu hôn của cầu thủ bóng rổ cao 2,03m khiến bạn gái bật khóc-5
Cặp đôi chính thức bước sang trang mới của tình yêu sau hơn 7 năm bên nhau (Ảnh: IG phuvinh_nh)

Cũng theo bạn gái nam cầu thủ, cặp đôi đã cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm trong tình yêu. Cả hai cũng từng có lúc xảy ra cãi vã, cũng từng có tan rồi lại hợp. Tuy nhiên, Thúy Uyên cho biết bí quyết chủ yếu vẫn chính là sự tin tưởng tuyệt đối về nhau và thẳng thắn chia sẻ trong mọi chuyện.

Phú Vinh là cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp, Thúy Uyên chấp nhận làm hậu phương vững chắc, đồng hành và theo sát trong tất cả các giải đấu của anh. Cô nàng từng chia sẻ, cả hai không ít lần phải yêu xa nhưng tình cảm vẫn bền chặt, không có gì khó khăn hay thử thách.

Nguyễn Huỳnh Phú Vinh là trung phong sở hữu chiều cao 2,03m, hiện đang là nội binh cao nhất trong làng bóng rổ Việt. Cũng bởi quá cao mà khi đứng cạnh nhau, Phú Vinh - Thúy Uyên trở thành cặp đôi "đũa lệch" cực đáng yêu.

Màn cầu hôn của cầu thủ bóng rổ cao 2,03m khiến bạn gái bật khóc-6
Phú Vinh và Thúy Uyên là cặp đôi "đũa lệch" nổi tiếng làng bóng rổ (Ảnh: NVCC)

Màn cầu hôn của cầu thủ bóng rổ cao 2,03m khiến bạn gái bật khóc-7

Khi được hỏi về chênh lệch ngoại hình, bạn gái Phú Vinh cho biết cô chưa từng nghe những lời nhận xét cho rằng bản thân không hợp với chàng cầu thủ. Không những vậy, Thúy Uyên còn cảm thấy rất dễ thương khi được mọi người gọi là "cặp đôi đũa lệch".

"Ngoài lệch chiều cao (tận 40cm) thì bọn mình bù trừ cho nhau mọi mặt, tính cách lại rất ăn khớp với nhau. Mà thực ra do Vinh cao quá thôi chứ mình cũng cao tới 1m63 lận đó. Chiều cao của mình cũng hợp lý mà nhỉ", Thúy Uyên hóm hỉnh phân trần.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/man-cau-hon-tren-san-bong-ro-cua-chang-trai-cao-203m-khien-ban-gai-bat-khoc-2202239213847706.htm

màn cầu hôn lãng mạn câu chuyện tình yêu

Tin tức mới nhất