Con trai có người yêu, mẹ chăm sóc nhiệt tình khiến hội FA ghen tị

Đọc tin nhắn giữa hai mẹ con thanh niên này đúng thật không biết ai mới là con ruột nữa!

Con cái dù có lớn nhường nào vẫn là đứa trẻ trong mắt bố mẹ, vẫn được bố mẹ lo lắng từng chút từ chuyện ăn uống, ngủ nghỉ cho tới cả dựng vợ gả chồng.

Thế nhưng thời buổi hiện đại, có nhiều người trẻ vẫn trong tình trạng "vườn không nhà trống" khiến các bậc phụ huynh không khỏi sốt ruột. Mà đến khi có rồi thì lại tiếp tục nỗi lo gìn giữ hạnh phúc cho con. Điển hình như câu chuyện của thanh niên này khiến cư dân mạng không khỏi phì cười. 

Trên một hội nhóm, anh chàng N.H chia sẻ bản thân cũng thuộc dạng FA lâu năm, tới nay đã tròn 25 tuổi mới có mối tình đầu tiên.

Mọi chuyện diễn ra êm đềm, tốt đẹp nhưng điều đáng nói chính là sự quan tâm, vun vén của mẹ thanh niên này khiến ai nấy đều thắc mắc không biết ai mới là con đẻ đây.

"Có phụ huynh nào như mẹ tôi không? Tôi ế hơi lâu, giờ 25 tuổi có người yêu thì mẹ tôi sốt sắng như này đây. Không hỏi con thế nào, con khỏe không, con ăn cơm chưa, chỉ nhắc liên tục là gọi điện cho người yêu đi. Cảm giác chưa lấy về mà mình đã bị ra rìa rồi...".

Con trai có người yêu, mẹ chăm sóc nhiệt tình khiến hội FA ghen tị-1

Có thể thấy, nội dung tin nhắn qua lại giữa hai mẹ con chỉ xoay quanh câu chuyện mẹ anh chàng nhắc nhở phải gọi điện cho bạn gái, mà tần suất còn đều như vắt chanh ý chứ!

Con trai có người yêu, mẹ chăm sóc nhiệt tình khiến hội FA ghen tị-2
Mang bồ về cho mẹ, đừng mang ưu phiền về cho mẹ đấy nha!

Khỏi phải nói cũng thấy vị phụ huynh "cưng" bạn gái của con trai cỡ nào. Thậm chí còn hiểu rõ tâm lý con gái thích được người yêu quan tâm, gọi điện hỏi thăm thường xuyên.

Sau khi nghe câu chuyện của N.H, cư dân mạng không khỏi phì cười và ghen tị với anh chàng vì có một người mẹ tâm lý. Có lẽ vì quá mong mỏi cô con dâu mà vị phụ huynh này lại sốt sắng, quan tâm tới chuyện tình cảm của con như vậy.

Bên cạnh đó, nhiều netizen cũng đồng cảm với trường hợp phụ huynh sốt sắng chuyện thoát ế này.

- "Ủa thế là con yêu hay mẹ yêu???"

- "Hảo mẹ chồng, bạn nữ này may mắn ghê đó"

- "Chỉ cần lâu không có người yêu, người sợ ế không phải bạn mà là bố mẹ bạn"

- "28 tuổi bố mẹ tôi cũng giục yêu đi trai hay gái không quan trọng nữa hahaha"

- "Mẹ mình gọi cho người yêu còn nhiều hơn gọi cho mình. Con trai có khi 2-3 tháng mới có 1 cuộc, nhiều khi tưởng người yêu là con gái của mẹ"

Lem
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-trai-co-nguoi-yeu-me-cham-soc-nhiet-tinh-khien-hoi-fa-ghen-ti-n-291420.html

hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao