Uất ức khi đọc inbox 'chí mạng' của người yêu và bạn thân khác giới

Tiểu tam, trà xanh "khó nhằn" đã đành, nhưng bạn thân khác giới của người yêu lại là một điều gì đó thật khó tả!

Lâu nay, bạn thân khác giới luôn là vấn đề nhức nhối trong chuyện yêu đương của nhiều cặp đôi. Trên thực tế, có những trường hợp chỉ cần tế nhị, khéo léo một chút là cả ba có thể vui vẻ, hòa hợp với nhau. Thế nhưng cũng không ít cuộc tình phải hứng chịu drama, đi đến hồi rạn nứt chỉ vì nhân vật này mà ra. 

Thậm chí netizen còn truyền tai nhau, bạn thân khác giới của người yêu chẳng khác nào "trà xanh" được hợp thức hóa một cách công khai. Như câu chuyện của cô gái dưới đây thì thật chẳng biết phải giải quyết thế nào cho êm đẹp cả đôi đường.

"Tôi và người yêu hiện là sinh viên năm 3, chúng tôi yêu nhau cũng được 6 tháng. Không biết các bạn nữ có người yêu mà người yêu các bạn có bạn thân khác giới thì cảm thấy như nào, nhưng bình thường, tôi không cấm người yêu chơi cũng không ghét bỏ gì bạn nữ kia.

Thậm chí tôi còn hỏi người yêu mình là 'Sinh nhật cái X. qua chưa, anh không tặng sinh nhật cái X. gì à?' rồi còn nghĩ tới việc hai đứa chúng tôi mua bánh tới chúc mừng sinh nhật cô gái này".

Kể qua về cô bạn thân của người yêu, khổ chủ cho hay, X. cũng là người khá biết điều. Vì thân nhau đã lâu nên X. hay rủ người yêu cô đi chụp ảnh, thỉnh thoảng rủ nhau cùng về quê, đi ăn... Tất cả chỉ dừng lại ở đó nên khổ chủ cũng không bận tâm nhiều.

Chỉ đôi lúc thấy tủi thân rồi giận hờn vu vơ nhưng cuối cùng đâu lại vào đấy, mọi thứ cứ êm đềm trôi qua cho tới một ngày nọ.

Uất ức khi đọc inbox chí mạng của người yêu và bạn thân khác giới-1

"Khoảng 10 giờ đêm qua, cô ấy có gọi cho người yêu tôi, đúng lúc tôi đang cầm máy anh trong nhà vệ sinh. Tôi có nói vọng ra 'Cái X. gọi cho anh này' nhưng lúc đó chuông điện thoại đã tắt. Sau đó tôi vào và trả điện thoại cho anh.

Người yêu tôi đang xem máy tính nên không gọi lại mà cũng không để ý điện thoại để trả lời tin nhắn của cô ấy. Cứ tưởng như vậy là thôi nhưng cô bạn thân lại giận dỗi vì anh không gọi lại. Anh lại đổ lỗi do tôi cầm máy nên anh không biết, rồi xin lỗi cô ấy rối rít". 

Không hài lòng về cách xử lý của bạn trai, cặp đôi cãi nhau cả đêm về vấn đề này. Thế nhưng đỉnh điểm mọi chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó, cô gái ấm ức kể lại:

"Hôm nay anh bảo là cái X. hôm qua sốt gần 40 độ. Bạn cùng phòng đi đâu ấy, nên không biết liên lạc với ai mà đành phải gọi cho anh. Tôi cũng không nghĩ ngợi gì, còn bảo anh: 'Ôi cái X bị làm sao? Anh không đi thăm cái X à?'. Anh chỉ đáp lại: 'Nó đi làm luôn rồi'.

Gần 3 giờ sáng tôi có mò vào tin nhắn, thấy bạn thân anh ý nhắn là: 'Người yêu mày chẳng BIẾT ĐIỀU gì cả'. Lúc này đã quá sức chịu đựng, tôi mới tức điên lên. Tôi nhắn lại rất lịch sự, đại loại: 'Đừng nói tớ không biết điều... Tớ có nói cho M. biết là cậu gọi cho M. Tớ trả điện thoại cho M. luôn, còn chuyện sau đó tớ không hề biết....

Tớ xin lỗi, đáng lẽ không nên can dự vào chuyện hai người, nhưng M. như thế nào, cậu nên nói cho M. biết... Thậm chí khi M. nói cậu ốm, tớ cũng bảo sao không vào thăm cậu mà giờ cậu nói tớ như vậy là sao?".

Uất ức khi đọc inbox chí mạng của người yêu và bạn thân khác giới-2

Cảm thấy X. đã đi quá giới hạn, trong khi đó bạn trai cũng chẳng chịu đứng về phía mình, khổ chủ rối bời cầu cứu cư dân mạng.

"Tôi chẳng biết có phải là tôi vô duyên, nóng vội khi vào đọc tin nhắn của người yêu với bạn kia không? Nhưng các bạn nam có bạn thân là con gái, có nghĩ cho người yêu các bạn không? Còn các bạn nữ có người yêu có bạn thân khác giới như thế nào? Có ai từng đến mức độ phải chia tay chưa?".

Nghe xong câu chuyện của cô nàng, cư dân mạng được một phen dậy sóng về cách hành xử của người bạn trai và cô bạn thân X.

Hầu hết đều cho rằng, anh chàng trong câu chuyện này đã xử lý tình huống không khéo léo, không những để người yêu bị hiểu lầm và phải chịu thiệt thòi mà còn đặt bạn thân lên trên người yêu.

Trong khi đó, cô bạn thân kia cũng đang đi quá giới hạn của tình bạn, dù gây ảnh hưởng trực tiếp tới hạnh phúc của cặp đôi nhưng vẫn thản nhiên tỏ thái độ. Nhiều người khuyên cô gái nên chia tay ngay và luôn để tránh nhận thêm những tổn thương sau này.

- "Vote chia tay. Bạn thân khác giới của người yêu là thứ hãm nhất trên đời"

- "Tôi đọc mà còn không biết ai mới là người yêu của anh chàng này nữa? Cô bạn thân sốt cao quá rồi mất nhận thức hay gì mà duyên dữ vậy?"

- "Là lỗi của bạn thôi, lỗi chọn sai người yêu"

- "Mình thấy bình thường mà nhỉ. Đợt mình ốm không lết nổi khỏi giường, nhà thằng bạn thân cũng gần đấy, gọi nó thì nó với cô bạn gái cùng mang cháo với thuốc qua cho.

Mình thề có trời đất mình không hề suy nghĩ chuyện vượt ranh giới hay gì. Nói chung bạn bè càng lúc khó khăn càng cần chia sẻ, quan trọng là có biết cách ứng xử để hoà hợp được không thôi"

- "Ngay từ đầu sự biết điều của bạn đã làm tiền đề cho những giới hạn mà bạn cần bước qua. Bởi thế cho nên, bạn chả việc gì phải biết điều với trà xanh hoặc bạn thân khác giới của người yêu làm gì cả".

Lem
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/uat-uc-khi-doc-inbox-chi-mang-cua-nguoi-yeu-va-ban-than-khac-gioi-n-291295.html

Bạn thân ghen tuông Tình yêu

Tin tức mới nhất