Con trai Hằng 'Túi' khóc nức nở đòi về quê chăn bò với giúp việc

Chứng kiến con trai buồn bã, Hằng "Túi" yêu cầu giúp việc bay máy bay gấp từ Hải Dương ra Hà Nội gặp Sữa.

Trên Facebook mới đây, Hằng "Túi" thích thú chia sẻ đoạn clip tiết lộ tâm trạng không hề vui của con trai. Khoảnh khắc ghi lại, quý tử (gọi ở nhà là Sữa) của hot mom với người chồng thứ 2 (kiến trúc sư Tiến Dũng) đang Facetime nói chuyện với người giúp việc trong nước mắt.

Nguyên nhân bởi bác giúp việc về quê, vì nhớ nhung mà cậu bé không kìm nổi cảm xúc. Trong clip, Sữa không ngừng khóc đòi bác Nhung "Gầy" (tên người giúp việc) với vẻ mặt buồn rười rượi, chẳng tha thiết gì.

Thậm chí khi bị dọa cho về hẳn quê chăn bò, lợn,... với bác giúp việc, cậu bé cũng gật đầu đồng ý ngay. Chứng kiến tình cảm dạt dào của con trai với người phụ nữ này, Hằng Túi hóm hỉnh: "Hâm có thứ hạng luôn ý".


Clip con trai Hằng "Túi" khóc nức nở vì giúp việc về quê.

Để giải quyết tâm trạng của con trai, Hằng "Túi" phát thông báo khẩn: "Sữa yêu cầu cho bác giúp việc bay máy bay gấp từ Hải Dương về Hà Nội".

Chỉ với chia sẻ này đủ cho thấy người giúp việc yêu thương con cái của Hằng "Túi" thế nào thì cậu bé mới bịn rịn đến vậy.

Đoạn clip xuất hiện thu hút sự chú ý lớn. Mọi người bày tỏ vừa buồn cười vừa cảm động trước tình cảm của Sữa với người giúp việc.

 

Con trai Hằng Túi khóc nức nở đòi về quê chăn bò với giúp việc-1Con trai Hằng Túi khóc nức nở đòi về quê chăn bò với giúp việc-2
Hằng "Túi" thích thú khi con trai khóc đòi giúp việc.

Con trai Hằng Túi khóc nức nở đòi về quê chăn bò với giúp việc-3
Những người giúp việc nhà Hằng "Túi".

Được biết, Nhung "Gầy" là một trong 5 người phụ giúp việc nhà và chăm lo cho các con của cô. Gia đình Hằng "Túi" luôn đối xử tốt và biết ơn những người giúp việc. Ngược lại, người giúp việc cũng coi tổ ấm của vợ chồng kiến trúc sư Tiến Dũng như gia đình. 

Cách đây không lâu Hằng "Túi" gây chú ý khi lần đầu chia sẻ đầy đủ chân dung đội ngũ giúp việc nhà mình.

Đính kèm, hot mom ca tụng họ: "Ngày ngày tụng kinh niệm Phật tôi vẫn hay xin các Ngài cho gặp 'đúng người' nên chắc 5 bà này là được các Ngài chọn cho Hằng rồi. Hằng không có bí quyết gì cả, trước đây có 2 - 3 bà thôi mà còn cãi nhau như chém chả".

Tít
Theo Vietnamnet


Hằng Túi người giúp việc

Tin tức mới nhất