Đang học online, người lạ xuất hiện khiến cả lớp hết hồn

Người xuất hiện ở sau lưng nam sinh trong giờ học online đã khiến cả lớp phải chú ý.

Học online tưởng là nhàm chán nhưng với học trò được mệnh danh là "nhất quỷ nhì ma" thì không hề. Bởi với đầu óc sáng tạo và tinh nghịch của mình, các bạn có thể nghĩ ra vô số trò tấu hề mặn như biển muối.

Chẳng hạn như nam sinh trong đoạn clip TikTok dưới đây.

Theo đó, đang trong giờ học online khá nghiêm túc, các camera đều ở trạng thái tắt, chỉ có 2 nam sinh đang hiển thị trên màn hình.

Một trong hai đang khá chăm chú nhưng không hiểu sao lại thay đổi thái độ, ngó nghiêng ngó dọc sau khi một người lạ xuất hiện sau lưng mình.

Người này chẳng phải ông bà, bố mẹ hay chị em trong nhà mà lại là một thanh niên có vóc dáng, tóc tai, quần áo không khác gì nam sinh.


Nam sinh học online thì có "người lạ" xuất hiện khiến cả lớp hết cả hồn (Nguồn: @Vsorl)

Việc có một phiên bản giống mình đến 100% này không biết là do anh chàng có anh em sinh đôi hay có điều gì mờ ám khác, đến nỗi một người bạn trong lớp cũng phải thảng thốt há hốc mồm, trợn to mắt ra nhìn. Và có vẻ như với biểu cảm của nam sinh thì anh chàng vẫn chưa hay biết sự xuất hiện của người này sau lưng.

Nhưng thực ra, đây cũng chỉ là một dạng hiệu ứng vui từ các ứng dụng mà học trò có thể dễ dàng tự làm được. Vậy mà nam sinh đã làm cho các thành viên trong lớp được một phen hoảng hốt. Đúng là phải "cúi lạy" trình độ pha trò của cậu học sinh!

Tuy nhiên, cũng nên lưu ý là những khoảnh khắc đùa vui này chỉ nên xuất hiện ở các giờ giải lao hoặc kết thúc buổi học để tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng giảng dạy và tiếp thu bài của thầy trò, ngoài ra, điều này còn đảm bảo cho môi trường lớp học online luôn nghiêm túc như ở trên lớp nữa đấy!

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nam-sinh-dang-hoc-online-thi-nguoi-la-xuat-hien-phia-sau-lop-hoc-tro-mat-nhin-theo-vi-khong-the-tin-dieu-nay-lai-xay-ra-161212810093001015.htm

học trực tuyến giáo viên học sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao