Nhìn loạt ảnh này giữa con trai Lê Phương và chồng trẻ - ai dám nghĩ là con riêng và bố dượng

Những khoảnh khắc trêu đùa, quấn quýt nhau không rời giữa Cà Pháo và chồng trẻ diễn viên Lê Phương khiến không ai dám nghĩ đây là mối quan hệ giữa bố dượng và con riêng của vợ.

Cặp đôi diễn viên Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan chính thức ly hôn vào năm 2015. Sau khi "đường ai nấy đi", con trai Cà Pháo sống cùng mẹ. 2 năm sau, nữ diễn viên đi bước nữa với Trung Kiên - kém cô 7 tuổi. Bé Cà Pháo có thêm một người ba mới. Dù không phải ruột thịt nhưng ca sĩ Trung Kiên rất cưng chiều con trai riêng của vợ.

Trung Kiên thường thay bà xã Lê Phương chăm sóc Cà Pháo những lúc nữ diễn viên bận rộn như đưa đón cậu bé đi học, dạy học bài, chơi cùng hay ôm ấp những lúc ngủ. Sự tận tụy và tình cảm ấm áp của anh nhận lại sự yêu thương vô điều kiện từ con trai riêng của vợ.

Nhìn loạt ảnh này giữa con trai Lê Phương và chồng trẻ - ai dám nghĩ là con riêng và bố dượng-1
Những hình ảnh cực thân thiết giữa bé Cà Pháo và chồng trẻ diễn viên Lê Phương

Nhìn loạt ảnh này giữa con trai Lê Phương và chồng trẻ - ai dám nghĩ là con riêng và bố dượng-2Nhìn loạt ảnh này giữa con trai Lê Phương và chồng trẻ - ai dám nghĩ là con riêng và bố dượng-3Nhìn loạt ảnh này giữa con trai Lê Phương và chồng trẻ - ai dám nghĩ là con riêng và bố dượng-4Nhìn loạt ảnh này giữa con trai Lê Phương và chồng trẻ - ai dám nghĩ là con riêng và bố dượng-5Nhìn loạt ảnh này giữa con trai Lê Phương và chồng trẻ - ai dám nghĩ là con riêng và bố dượng-6Nhìn loạt ảnh này giữa con trai Lê Phương và chồng trẻ - ai dám nghĩ là con riêng và bố dượng-7
Trung Kiên dành cho con trai riêng của vợ tình yêu thương vô điều kiện

Mới đây, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ khoe loạt khoảnh khắc cực tình cảm giữa Cà Pháo và chồng trẻ khiến mọi ông bố, bà mẹ khác đều phải ghen tỵ. "Người ta nói: con trai theo Mẹ, con gái theo Ba. Nhìn loạt hình tự hiểu số phận Mẹ Bầu hen!", cô viết. 

Vợ chồng Lê Phương - Trung Kiên cũng sắp sửa đón thêm thành viên trong thời gian sắp tới.

Nhìn loạt ảnh này giữa con trai Lê Phương và chồng trẻ - ai dám nghĩ là con riêng và bố dượng-8Nhìn loạt ảnh này giữa con trai Lê Phương và chồng trẻ - ai dám nghĩ là con riêng và bố dượng-9Nhìn loạt ảnh này giữa con trai Lê Phương và chồng trẻ - ai dám nghĩ là con riêng và bố dượng-10
Vì ở cùng nhà với nhau nên bé Cà Pháo còn quấn quýt bố dượng hơn cả ba ruột

Theo Tri thức xanh


Phạm Trung Kiên Quách Ngọc Ngoan Lê Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao