Bị mỉa mai nghiện khoe tổ ấm, Lê Phương gay gắt: 'Miệng quăng rơm rác thì cuộc đời cũng là rác rơm'

Trước những bình luận tấn công khiếm nhã, Lê Phương tuyên bố xóa hết và đưa ra lời đáp trả sâu cay.

Lê Phương đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng kém 7 tuổi Phạm Trung Kiên. Không chỉ niềm hạnh phúc lứa đôi, nữ diễn viên còn khiến bao người ngưỡng mộ khi dung hòa được mối quan hệ giữa con riêng và ông xã trẻ tuổi.

Trên mạng xã hội, Lê Phương thường xuyên chia sẻ về niềm hạnh phúc mình đang có.

Bị mỉa mai nghiện khoe tổ ấm, Lê Phương gay gắt: Miệng quăng rơm rác thì cuộc đời cũng là rác rơm-1
Lê Phương hạnh phúc...

Bị mỉa mai nghiện khoe tổ ấm, Lê Phương gay gắt: Miệng quăng rơm rác thì cuộc đời cũng là rác rơm-2
...khi ông xã kém tuổi đồng hành cùng con riêng từ trường học...

Bị mỉa mai nghiện khoe tổ ấm, Lê Phương gay gắt: Miệng quăng rơm rác thì cuộc đời cũng là rác rơm-3Bị mỉa mai nghiện khoe tổ ấm, Lê Phương gay gắt: Miệng quăng rơm rác thì cuộc đời cũng là rác rơm-4Bị mỉa mai nghiện khoe tổ ấm, Lê Phương gay gắt: Miệng quăng rơm rác thì cuộc đời cũng là rác rơm-5
... đến yêu thương con ở đời thường.

Mới đây, nữ diễn viên đăng tải hình ảnh gia đình hạnh phúc kèm lời dẫn từ bài báo nhân Ngày của Cha: "Cái ràng buộc con và cha không phải là dòng máu mà chính là tình yêu vĩ đại của cha theo con suốt cuộc đời!".

Chia sẻ về ràng buộc giữa cha và con "không phải là dòng máu mà là tình yêu" đã đưa Lê Phương vào thị phi. Một số cư dân mạng cho rằng nữ diễn viên đang khoe khoang thái quá về hạnh phúc mà mình đang có.

Đối diện với lời lẽ mỉa mai từ anti-fan, bà xã Phạm Trung Kiên gay gắt đáp trả: "Dòng trích dẫn và hình ảnh đều từ bài báo, mình thích bài viết bởi sự tử tế thì share về cho cả nhà xem.

Tiếp cận với những điều tốt đẹp sẽ khiến cuộc đời nhẹ nhàng tươi sáng hơn. Còn miệng mở ra cứ quăng toàn rơm rác thì cuộc đời cũng chỉ quanh quẩn với đống rác đống rơm, vậy thôi. Bởi vậy Phương xóa hết bình luận gây sự nhé. Nhà mình không nên chứa rơm chứa rác".

Bị mỉa mai nghiện khoe tổ ấm, Lê Phương gay gắt: Miệng quăng rơm rác thì cuộc đời cũng là rác rơm-6Bị mỉa mai nghiện khoe tổ ấm, Lê Phương gay gắt: Miệng quăng rơm rác thì cuộc đời cũng là rác rơm-7
Lê Phương xóa hết bình luận mỉa mai, đồng thời đáp trả gay gắt anti-fan.

Một người chị em đã xoa dịu Lê Phương: "Mình hạnh phúc, đầy người không thích. Em thương ông, bà nội, ngoại sinh ra bé bông là được rồi". Đáp lại, nữ diễn viên nhẹ nhàng bày tỏ: "Dạ chị, báo viết bài tử tế mình share về cho đẹp đời mà nhiều người xấu tính quá!".

Lê Phương từng có cuộc hôn nhân với Quách Ngọc Ngoan. Tuy nhiên, cả hai đã "đường ai nấy đi" dù có một con trai chung. Khép lại cuộc hôn nhân dang dở đầy ồn ào, nữ diễn viên tìm được tình yêu bên ông xã kém 7 tuổi Phạm Trung Kiên.

Cuộc hôn nhân "đũa lệch" của Kiên - Phương từng là chủ đề đàm tiếu của nhiều người. Vượt qua tất cả, cặp vợ chồng ngôi sao xây dựng tổ ấm. Hiện tại, Lê Phương đang ở trong những tháng cuối thai kỳ, chuẩn bị hạ sinh con gái cho Phạm Trung Kiên.

Bị mỉa mai nghiện khoe tổ ấm, Lê Phương gay gắt: Miệng quăng rơm rác thì cuộc đời cũng là rác rơm-8
Gia đình hạnh phúc của Lê Phương và Trung Kiên.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-phuong-dap-tra-sau-cay-khi-bi-mia-mai-nghien-khoe-to-am-n-187113.html

Phạm Trung Kiên Lê Phương

Tin tức mới nhất