Chí Tài qua đời

Trùng hợp đau lòng: Sinh nhật Hoài Linh cũng là ngày đám tang Chí Tài

Sinh nhật tuổi 51 của Hoài Linh có lẽ là sinh nhật buồn nhất khi năm nay anh phải đón nhận đau thương, mất mát quá lớn.

Sau 5 ngày đột ngột qua đời (9/12), linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài an toàn trở về Mỹ. Sau khi máy bay hạ cánh xuống phi trường Los Angeles (khoảng 23h ngày 13/12), nhân viên nhà quàn Peek Family tiếp nhận thi hài cố nghệ sĩ, đưa về bang California (Mỹ) để bảo quản. 

Tiếp đó, từ 11h - 17h (giờ Mỹ), ngày 18/12, gia đình Chí Tài phát tang, làm thánh lễ, tổ chức cho khán giả đến thăm viếng tại Công Đoàn giáo xứ Thánh Linh. Lễ an táng linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ diễn ra vào 10 giờ sáng ngày 19/12. Đến 13 giờ cùng ngày thi hài được hỏa táng.

Trùng hợp đau lòng: Sinh nhật Hoài Linh cũng là ngày đám tang Chí Tài-1
Thi hài cố nghệ sĩ Chí Tài được đưa về Mỹ an táng.

Sau khi thông tin tang lễ tại Mỹ của cố nghệ sĩ Chí Tài được chia sẻ rộng rãi, người hâm mộ bất ngờ phát hiện sự trùng hợp. Theo đó, ngày diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ cũng là ngày sinh nhật lần thứ 51 của nghệ sĩ Hoài Linh (ngày 18/12). 

Là tri kỷ cả trên sân khấu lẫn ngoài đời suốt 23 năm qua, sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài là một cú sốc lớn đối với nghệ sĩ Hoài Linh. Song, nỗi đau mất đi người anh thân thiết còn tăng lên gấp bội khi trong ngày đáng lẽ phải vui, phải có sự góp mặt của Chí Tài thì cả hai lại âm dương cách biệt. 

Đây có lẽ là sinh nhật buồn nhất, khó quên nhất của nghệ sĩ Hoài Linh khi năm nay, nam nghệ sĩ phải đón nhận mất mát quá đau thương. 

Tua ngược dòng thời gian, khán giả chợt nhớ lại câu nói xé lòng của nghệ sĩ Hoài Linh trong những ngày đứng ra lo tang lễ cho bạn thân tại Việt Nam: "Bây giờ chẳng ai cô độc hơn anh đâu, 2/3 quãng đời anh đi chung ông ấy, giờ còn lại mỗi mình".

Trùng hợp đau lòng: Sinh nhật Hoài Linh cũng là ngày đám tang Chí Tài-2
Nghệ sĩ Hoài Linh bật khóc trong đám tang cố nghệ sĩ Chí Tài ở Việt Nam.

Trùng hợp đau lòng: Sinh nhật Hoài Linh cũng là ngày đám tang Chí Tài-3
Sự trùng hợp đến đau lòng khi ngày sinh nhật Hoài Linh cũng là ngày tổ chức tang lễ ở Mỹ cho Chí Tài.

Không chỉ Hoài Linh, Nam Thư - đàn em thân thiết với cố nghệ sĩ cũng đón nhận ngày sinh nhật bằng tin hết sức buồn bã. Theo nữ diễn viên tiết lộ, ngày sinh nhật cô cũng là ngày cố nghệ sĩ Chí Tài ra đi mãi mãi. 

Nếu như mọi năm, Nam Thư luôn được đàn anh tặng quà và "cứ tuổi lên là quà bự hơn", nhưng từ năm nay và những năm sau nữa, cô chẳng thể nhận được món quà hay lời chúc của đàn anh trong dịp đặc biệt. 

"Rồi sinh nhật em những năm sau nữa em làm sao đây anh Tài ơi khi ngày vui của em hoá ra là ngày buồn nhất. Hôm nay ở bệnh viện em cứ ngơ người ra, tới khi anh Bốn nói với em anh không muốn tin Thư ơi thì em như hoá đá. Tay chân lạnh ngắt. Em vẫn không tin, em không tin", Nam Thư chia sẻ khi hay tin cố nghệ sĩ qua đời. 

Trùng hợp đau lòng: Sinh nhật Hoài Linh cũng là ngày đám tang Chí Tài-4
Ngày sinh nhật của Nam Thư cũng là ngày cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sinh-nhat-hoai-linh-trung-vao-ngay-dam-tang-chi-tai-n-245389.html

Nam Thư Chí Tài Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chí Tài qua đời