Sao Việt đồng loạt diện loạt váy trái tim để ủng hộ Đỗ Mạnh Cường

(2Sao) - Diễn viên điện ảnh Diễm My, diễn viên múa Linh Nga, siêu Mẫu Xuân Lan không hề hẹn trước, đồng loạt diện các thiết kế trái tim nằm trong BST Love chưa ra mắt.

3 nàng thơ Diễm My, Linh Nga và Xuân Lan đã cùng có mặt trong buổi họp báo chương trình  Vietnam Designer Fashion Week để cỗ vũ cho  Đỗ Mạnh Cường và bộ sưu tập mới của anh.




Bên cạnh các khách hàng ruột, chương trình hôm qua còn có sự xuất hiện của 2 người mẫu Lê Xuân Tiền & Lê Thanh Thảo với vai trò hình ảnh đại diện NTK Đỗ Mạnh Cường trong show diễn lần này. 2 người mẫu cũng diện 2 thiết kế mới nhất chưa trình diễn trong BST Love.






Đỗ Mạnh Cường là một trong những cái tên nổi bật  tại Vietnam Designer Fashion Week lần này, vì đây là lần đầu tiên anh nhận lời tham gia vào một tuần lễ thời trang. Kể từ khi tự đứng ra tổ chức show riêng đều đặn mỗi năm hai lần, Đỗ Mạnh Cường từng tuyên bố sẽ không tham gia bất kỳ sự kiện thời trang nào.




Chia sẻ về quyết định bất ngờ này, nhà thiết kế cho biết, trước hết vì anh cảm kích ân tình của chị Hương Color (Giám đốc sáng tạo của Vietnam Designer Fashion Week). Cả hai đã có mối tâm giao từ khi Đỗ Mạnh Cường mới từ Pháp trở về Việt Nam xây dựng tên tuổi. Chính chị đã là người đã giúp đỡ và ủng hộ Đỗ Mạnh Cường, ngay cả trong những lúc “sóng gió” nhất của sự nghiệp, do đó nhà thiết kế đã quyết định nhận lời mời của vị Giám đốc sáng tạo này.

Bên cạnh đó, Đỗ Mạnh Cường cũng muốn mang bộ sưu tập Thu Đông 2015 “Love” trình diễn cho những người yêu mến anh ở TP. HCM thưởng thức, sau khi ra mắt ở Hà Nội trong show riêng vào ngày 11/12 sắp tới.

DL
​Photo: Trung Tín
Theo Vietnamnet
 


Tin tức mới nhất