Con trai ung thư, mẹ mang tinh trùng đông lạnh, 22 năm sau kết quả bất ngờ

Tin dữ nối tiếp khiến mẹ Jason sợ hãi. Bà lo sợ con sau này chịu thiệt thòi nên nảy ý định đông lạnh tinh trùng của Jason.

Mới đây, CBS News đưa tin về câu chuyện kỳ tích của Jason Kotas, chàng trai đến từ Denver, Colorado (Mỹ). Anh may mắn được làm cha sau thời gian dài chống chọi với bệnh ung thư, bác sĩ chẩn đoán khó có khả năng sinh con. 

Câu chuyện bắt đầu vào năm 1995, khi Jason mới chỉ là một thiếu niên. Lúc này, bác sĩ chẩn đoán Jason bị ung thư xương. Anh phải trải qua liên tiếp các cuộc phẫu thuật cắt khối u, bỏ đi 3 xương sườn và một phần phổi, xạ trị, hóa trị.... Các bác sĩ thông báo với gia đình Jason việc sử dụng hóa trị có thể khiến anh mất khả năng làm bố. 

Con trai ung thư, mẹ mang tinh trùng đông lạnh, 22 năm sau kết quả bất ngờ-1
Mẹ Jason thuyết phục anh đồng ý để mẹ đông lạnh tinh trùng 

Tin dữ nối tiếp khiến mẹ Jason sợ hãi. Bà lo sợ con sau này chịu thiệt thòi nên nảy ý định đông lạnh tinh trùng của Jason. 

Việc làm của mẹ Jason khiến anh và tất cả thành viên gia đình bất ngờ. Nghe mẹ thuyết phục và nhận thấy chẳng mất mát hay ảnh hưởng gì, Jason đồng ý. 

Sau những cuộc phẫu thuật, Jason may mắn trở lại cuộc sống của một người bình thường. Anh trở thành nhân viên y tế và gặp người mình yêu. Năm 2017, hai vợ chồng Jason kết hôn, nhưng do ảnh hưởng của bệnh tật trong quá khứ nên việc có con của cặp vợ chồng trẻ trở nên vô cùng khó khăn. 

Con trai ung thư, mẹ mang tinh trùng đông lạnh, 22 năm sau kết quả bất ngờ-2
Thiên thần bé nhỏ của vợ chồng Jason

Đúng lúc này, Jason nhớ lại quyết định đông lạnh tinh trùng mà mẹ giúp anh thực hiện 22 năm trước nên tìm tới bệnh viện, thực hiện thụ tinh nhân tạo. Và điều kỳ diệu đã đến. Vợ chồng Jason thuận lợi đón chào một thiên thần nhí đáng yêu.

Cho tới khi nhìn thấy con trai, Jason càng cảm thấy quyết định năm xưa của mẹ thật sự đúng đắn và vĩ đại. 

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-mang-tinh-trung-cua-con-trai-ung-thu-di-dong-lanh-n-239985.html

hi hữu bệnh ung thư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao