Lynk Lee trữ đông tinh trùng trước khi chuyển giới để sau này sinh con

Lynk Lee mong tìm được người đàn ông tốt để xây dựng hạnh phúc gia đình. Cô cũng khát khao có những đứa con.

Thời gian qua, Lynk Lee chiếm sóng showbiz Việt khi công khai hành trình chuyển giới. Bên cạnh sự cảm thông, giọng ca Tạm biệt nhé cũng chịu không ít lời miệt thị về ngoại hình mới. 

Lynk Lee trữ đông tinh trùng trước khi chuyển giới để sau này sinh con-1

Nói về quyết định bất chấp tất cả để lên bàn phẫu thuật tìm về bản ngã, cô tâm sự trên IOne: "Tôi đã chịu đựng quá lâu. Tôi đã gồng hết sức và đến giới hạn không thể chịu đựng nổi. Tôi có cảm giác muốn bứt phá, tìm lại chính mình. Do đó, tôi quyết định chuyển giới, dù đã 32 tuổi".

Trải lòng về hành trình tìm lại con người thật, Lynk Lee cũng tiết lộ dự định cho tương lai. Như bao cô gái khác, người đẹp chuyển giới cũng mong tìm được người đàn ông tốt để xây dựng hạnh phúc gia đình. 

Lynk Lee trữ đông tinh trùng trước khi chuyển giới để sau này sinh con-2

"Tôi chưa từng có một mối tình chính thức. Tôi chỉ từng yêu đơn phương mà thôi. Đó là mối tình ảo, yêu online nhưng là mối tình khiến tôi nhớ nhất. Sau khi chuyển giới, có nhiều người quan tâm, thậm chí gạ gẫm tôi. Có lẽ ngoại hình ngày càng xinh đẹp, hoàn thiện khiến nhiều người quan tâm đến tôi.

Nhưng hiện tại, tôi vẫn vui vẻ với cuộc sống độc thân. Tôi muốn tập trung chăm sóc bản thân thay vì gắn bó với một người nào đó. Tôi mong sau này mình sẽ tìm được một chàng trai tốt để bên cạnh bởi tôi không quan trọng chuyện tuổi tác, giàu nghèo. 

Năm nay tôi đã 32 tuổi, độ tuổi khá già để lập gia đình. Nhưng tôi vẫn muốn kết hôn trong vài năm nữa. Thời gian tới, tôi sẽ xây dựng bản thân trở thành mẫu phụ nữ cá tính chứ không quá trẻ con", Lynk Lee trải lòng.

Lynk Lee trữ đông tinh trùng trước khi chuyển giới để sau này sinh con-3

Mong muốn lập gia đình, Lynk Lee cũng khát khao có những đứa con. Tiết lộ về điều này, giọng ca chuyển giới cho biết: "Trước khi bắt đầu dùng hormone để chuẩn bị chuyển giới, tôi đã trữ đông tinh trùng. Tôi muốn có một đứa con nên đã chuẩn bị trước tất cả".

Lynk Lee tên thật là Tô Mạnh Linh, nổi lên nhờ những ca khúc về đề tài học đường như Tạm biệt nhé, Ngày ấy bạn và tôi... 

Tối 15/6, Lynk Lee công khai quá trình phẫu thuật thẩm mỹ. Lynk Lee cho biết, từ khi học lớp 1, cô đã biết bản thân là con gái nhưng vì định kiến xã hội, vì kỳ vọng gia đình nên phải cố gắng diễn vai nam suốt 30 năm qua.

Lynk Lee trữ đông tinh trùng trước khi chuyển giới để sau này sinh con-4

Để tìm về con người thật, Lynk Lee đã trải qua 4 tháng ròng rã với rất nhiều cuộc phẫu thuật lớn nhỏ. Sau khi công khai chuyển giới, Lynk Lee tự tin xuất hiện với hình ảnh nữ tính. Giọng ca sinh năm 1988 cũng quyết định đổi tên thành Tô Ngọc Bảo Linh.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lynk-lee-tru-dong-tinh-trung-truoc-khi-chuyen-gioi-n-226391.html

lynk lee chuyển giới

Tin tức mới nhất