Con trai Y Năng Tịnh giả gái, mặc táo bạo ngại gì chỉ trích

Con trai ngọc nữ xứ Đài ngày càng táo bạo trong việc thể hiện bản thân dù vấp phải nhiều chỉ trích tiêu cực.

Mới đây, Sina đưa tin loạt ảnh Harry Yu - con trai Y Năng Tịnh - đăng tải trên tài khoản Instagram cá nhân thu hút nhiều sự chú ý. Trong những bức ảnh, cậu đang tận hưởng chuyến du lịch cùng bạn bè.

Con trai Y Năng Tịnh giả gái, mặc táo bạo ngại gì chỉ trích-1Con trai Y Năng Tịnh giả gái, mặc táo bạo ngại gì chỉ trích-2

Harry Yu đội tóc giả giống con gái, mặc trang phục táo bạo phô bày cơ thể gợi cảm. Dưới bài đăng, có nhiều ý kiến cả tích cực lẫn tiêu cực xung quanh việc Harry diện đồ nữ tính.

Khoảng 2 năm trở lại đây, con trai Y Năng Tịnh xuất hiện trước công chúng với diện mạo khác hẳn ngày xưa. Cậu từng khiến công chúng tò mò về giới tính thật khi sơn móng tay, kẻ lông mày và đeo hoa tai.

Con trai Y Năng Tịnh giả gái, mặc táo bạo ngại gì chỉ trích-3Con trai Y Năng Tịnh giả gái, mặc táo bạo ngại gì chỉ trích-4

Harry cũng công khai những hình ảnh hôn môi bạn đồng giới và khẳng định cậu thuộc cộng đồng LGBT.

Nếu như trước đây Y Năng Tịnh hiếm khi công khai hình ảnh rõ mặt con trai thì hiện tại, cô lên tiếng ủng hộ con hãy làm những điều mình thích.

Cô chia sẻ: "Mẹ chưa bao giờ nghĩ con là một người lập dị, mẹ cho rằng tất cả mọi đứa trẻ đều rất đặc biệt, độc nhất vô nhị. Không ai có trên thế giới này lại đi sao chép cuộc sống của người khác.

Với mẹ mà nói, sự độc đáo của con chính là ý nghĩa quan trọng nhất, khẳng định sự tồn tại của con với thế giới".

Con trai Y Năng Tịnh giả gái, mặc táo bạo ngại gì chỉ trích-5
Y Năng Tịnh và con trai

Y Năng Tịnh tên thật là Ngô Tịnh Di, sinh năm 1969 ở Đài Bắc, Đài Loan. Vào những năm 80, 90 của thế kỷ trước, cô nổi lên như một tài nữ bậc nhất xứ Đài với giọng ca xuất sắc, bút văn lãng mạn và diễn xuất xuất thần.

Trong lĩnh vực phim ảnh, Y Năng Tịnh từng nổi danh với giải Ảnh Hậu ở LHP Kim Mã lần thứ 32. Khả năng nhập vai trước ống kính của nữ diễn viên luôn được ca tụng hết lời với những tác phẩm để đời như Máu Của Em, Tỏa Thanh Thu, Đại Từ Thương, Họa Hồn...

Con trai Y Năng Tịnh giả gái, mặc táo bạo ngại gì chỉ trích-6

Harry Yu, 20 tuổi, là con trai của nữ ca sĩ Y Năng Tịnh và doanh nhân kiêm ca sĩ Harlem Yu (Dữu Trừng Khánh). Tuy nhiên đến năm 2009, cô bị paparazzi khui ảnh ngoại tình với nam diễn viên Hoàng Duy Đức, bởi đó mà sự nghiệp bị chững lại. Sau khi cha mẹ ly hôn, Harry chuyển đến sống cùng bố.

Đến năm 2015, Y Năng Tịnh tái hôn với nam diễn viên kém 10 tuổi Tần Hạo, sinh con cho chồng trẻ vào năm 2016. Hiện tại dù đã 53 tuổi, cô vẫn giữ được nét đẹp trẻ trung và được mệnh danh là "người đẹp không tuổi".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-y-nang-tinh-gia-gai-mac-tao-bao-ngai-gi-chi-trich-n-318208.html

Sao Hoa Ngữ Y Năng Tịnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao