Còn vài tiếng nữa 'bão' hoàn tiền sẽ tan, bạn tham gia chưa?

Ngày 1/11 là ngày chính thức diễn ra chương trình Ngày hội MoMo - Siêu hoàn tiền tiết kiệm 50%. Cơn sốt hoàn tiền cực hấp dẫn vẫn chưa hạ nhiệt thu hút nhiều sự quan tâm không chỉ riêng người dùng của MoMo mà còn cả sao Việt.

Sao Việt cũng mê mua sắm với ví điện tử

Không chỉ được lan tỏa rộng rãi bởi gen Z, xu hướng sử dụng các ví điện tử còn được các KOLs, người nổi tiếng hưởng ứng nhiệt tình. Có thể kể đến một vài cái tên rất “hot” như đội Hồng của “Cuộc đua kì thú” - ca sĩ Mlee, Trần Quốc Anh, Thắng Cuội, nhà văn Phan Ý Yên, Nguyễn Ngọc Thạch,...đều đã là fan trung thành của ví điện tử từ rất lâu rồi.

Còn vài tiếng nữa bão hoàn tiền sẽ tan, bạn tham gia chưa?-1
 Ninh Dương Lan Ngọc cũng hào hứng khoe “chiến tích” hoàn tiền 50% từ ví MoMo tại cửa hàng tiện tích

Các fan trung thành khác của ví MoMo bao gồm Blogger Khoai Lang thang, VJ Emmy Nguyễn đều khoái nuôi heo đất MoMo, vừa đi săn deal hoàn tiền MoMo. Có thể dễ dàng để ý thấy việc các ứng dụng thanh toán điện tử đã quá quen thuộc trong các hoạt động giao dịch hàng ngày như đi chợ, mua sắm…

Đến thanh toán hóa đơn điện, nước, truyền hình, điện thoại hay mua bảo hiểm trực tuyến…khách hàng cũng có thể thanh toán dễ dàng bằng một cú chạm tay trên smartphone.

Hội mê mua sắm phát cuồng vì ví MoMo

Trong sáng ngày 1/11, MoMo còn chơi lớn tặng quà thưởng lên đến 800 phần quà cho những người đến cửa hàng quy định của MoMo trong giờ vàng 7 - 9 giờ sáng và 12 - 13 giờ.

Trong đó 20 giải đặc biệt là 1 năm đổ xăng hoặc đi cửa hàng tiện lợi, cà phê trà sữa miễn phí. Điều này thu hút sự quan tâm và chú ý của rất nhiều người dùng và có không ít tình huống hài hước đã diễn ra tại sự kiện.

Còn vài tiếng nữa bão hoàn tiền sẽ tan, bạn tham gia chưa?-2
Trước đó 1 ngày (31/10) nhiều tin nhắn của “hội chị em văn phòng” của đến sếp xin off để đi mua sắm hoàn tiền cùng ví MoMo

 

Còn vài tiếng nữa bão hoàn tiền sẽ tan, bạn tham gia chưa?-3
 Trong buổi sáng ngày 1/11, tại Circle K (43 Nguyễn Huệ, Quận 1), “shipper bất đắc dĩ” vừa xếp hàng vừa mang theo một tá điện thoại để thanh toán giúp đồng nghiệp không thể đến được gây bão mạng xã hội

 

Còn vài tiếng nữa bão hoàn tiền sẽ tan, bạn tham gia chưa?-4
 Từ cửa hàng tiện lợi đến trạm xăng đều “thất thủ” trước cơn sốt hoàn tiền khủng một ngày duy nhất của ví MoMo

Được biết, sau của ngày hội hoàn tiền MoMo ngày 1-3/8/2019 phải kết thúc sớm do nhu cầu tăng cao, ví điện tử MoMo tiếp tục đem đến ngày hội MoMo siêu hoàn tiền 50% chỉ trong 1 ngày 1/11 với ưu đãi dành riêng cho các nhóm hoàn tiền.

Các nhóm hoàn tiền bao gồm các điểm bán hàng của các hệ thống siêu thị lớn như Co.opmart, LOTTE Mart, Citimart; các cửa hàng tiện lợi như Circle K, Ministop, GS25; các cửa hàng thức ăn nhanh như The Pizza Company, KFC, Lotteria; hệ thống nhà hàng của Golden Gate, cà phê Passio, trà sữa Bobapop; xem phim tại các hệ thống rạp CGV. Đặc biệt chương trình hoàn tiền còn được áp dụng khi đổ xăng tại hệ thống hơn 600 cây xăng PVOIL, Comeco…  trên 63 tỉnh thành cùng ngày.

Còn vài tiếng nữa bão hoàn tiền sẽ tan, bạn tham gia chưa?-5
Bên cạnh ngày hội hoàn tiền 1.11, MoMo luôn triển khai chương trình hoàn tiền mỗi ngày cùng ưu đãi cho người dùng mới tới 700,000 đồng khi nhập mã “HELLOMOMO”.

Xem thêm về chương trình hoàn tiền và nhiều khuyến mãi khác tại đây: https://momoapp.page.link/ua4k\. Số lượng ưu đãi có hạn và không áp dụng chung với các hình thức ưu đãi khác.

Lệ Thanh

(Theo VietNamNet)

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-vai-tieng-nua-bao-hoan-tien-se-tan-ban-tham-gia-chua-n-201051.html

ví điện tử hoàn tiền

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao