Sau cầu hôn, em họ Hương Tràm đi chụp ảnh cưới đẹp không thua sao Việt

Hot girl Dư Hàng My - em họ ca sĩ Hương Tràm đã cùng bạn trai đi chụp ảnh cưới, chuẩn bị cho lễ kết hôn ở tương lai gần.

Dư Hàng My là một hot girl có tiếng tại Hà Tĩnh. Ngoài ra, cô được biết đến là em họ của Hương Tràm. Bẵng đi một thời gian không lên sóng, mới đây gái xinh này bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ sắp theo chồng bỏ cuộc chơi.

Hàng My đã được bạn trai cầu hôn bằng nhẫn kim cương siêu xịn vào ngày 19/10 vừa qua.

Sau cầu hôn, em họ Hương Tràm đi chụp ảnh cưới đẹp không thua sao Việt-1
Em họ Hương Tràm được cầu hôn vào ngày 19/10.

Ngay sau đó, Dư Hàng My cùng vị hôn phu đi chụp ảnh cưới ở Đắk Lắk. Có thể thấy, cặp đôi đều sở hữu ngoại hình nổi bật dù không tham gia showbiz.

Dư Hàng My và bạn trai hẹn hò với nhau được 3 năm trước khi quyết định về chung một nhà. Em rể tương lai của Hương Tràm tên Tuấn Anh. Đặc biệt, một số cũng đồn đoán gia thế của chú rể cũng "không phải dạng vừa".

Sau cầu hôn, em họ Hương Tràm đi chụp ảnh cưới đẹp không thua sao Việt-2
Em họ Hương Tràm đi chụp ảnh cưới ở Đắk Lắk.

Sau cầu hôn, em họ Hương Tràm đi chụp ảnh cưới đẹp không thua sao Việt-3Sau cầu hôn, em họ Hương Tràm đi chụp ảnh cưới đẹp không thua sao Việt-4Sau cầu hôn, em họ Hương Tràm đi chụp ảnh cưới đẹp không thua sao Việt-5
Dù không phải sao Việt nhưng Dư Hàng My sở hữu nhan sắc xinh đẹp còn bạn trai của cô cũng lịch lãm, điển trai như soái ca.
 


Theo Gia đình và Xã hội


Hương Tràm ảnh cưới Hot Girl

Tin tức mới nhất