Tài xế taxi bị khách hàng hành hung: Công bố rõ nét ảnh kẻ tấn công

Ngay sau khi xác định được chỗ ở, Cơ quan điều tra đã mời đối tượng Hiếu đến làm việc. Tuy nhiên Hiếu cùng vợ và 2 con nhỏ đã bỏ trốn.

Liên quan đến vụ nam tài xế N.V.T (ngụ tỉnh Bình Phước) bị khách hàng đánh đập dã man vào đêm 23/6, mới đây Công an TP Đồng Xoài đã cung cấp thêm thông tin kèm hình ảnh rõ nét của kẻ tấn công. Đồng thời, cơ quan chức năng cũng tung lực lượng tiến hành truy tìm đối tượng này. 

Theo đó, qua điều tra, công an xác định, kẻ đánh tài xế taxi chính là Nguyễn Chí Hiếu (34 tuổi, trọ tại phường Tân Xuân, TP Đồng Xoài). 

Theo nguồn tin Công an Nhân Dân, ngay sau khi xác định được chỗ ở, Cơ quan điều tra đã mời Hiếu đến làm việc nhưng đối tượng này cùng vợ và 2 con nhỏ đã bỏ trốn khỏi nơi tạm trú. 

Tài xế taxi bị khách hàng hành hung: Công bố rõ nét ảnh kẻ tấn công-1
Công an công bố hình ảnh rõ nét của đối tượng Nguyễn Chí Hiếu, tung lực lượng truy tìm đối tượng

Chia sẻ với Tiền Phong, người dân sống gần khu trọ của đối tượng Hiếu cho biết, sau khi đoạn clip ghi lại vụ việc phát tán trên MXH, Hiếu bị nhiều người đe dọa nên đã đưa vợ con bỏ đi. 

Trước đó, vào đêm 24/6, một đoạn clip dài gần hơn 3 phút ghi lại cảnh một nam tài xế bị một người đàn ông hành hung dã man ngay trong xe được đăng tải lên MXH, khiến dư luận không khỏi phẫn nộ.

Cụ thể, nam tài xế đến đón khách gồm 3 người, 1 người đàn ông, 1 người phụ nữ và 1 cháu nhỏ. Tuy nhiên, khi bắt đầu lên xe, người đàn ông đã có biểu hiện không tỉnh táo.

Quá trình di chuyển, người này liên tục phàn nàn và có hành động mất lịch sự như chửi thề, đỉnh điểm là việc người này đi cả giày gác chân về phía trước.

Thấy vậy tài xế taxi có nhắc nhở, và người này bắt đầu gây sự, khống chế cần điều khiển để xe dừng lại và hành hung tài xế dã man, mặc cho sự can ngăn của người phụ nữ ngồi sau.

Sau đó, người phụ nữ mở cửa chạy lên ghế trước cố gắng kéo người đàn ông ra khỏi xe. Sau khi xuống xe, người này vẫn tiếp tục đuổi đánh nam tài xế.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, anh T. đã trình báo sự việc lên cơ quan công an. Chia sẻ với Đất Việt, anh trai của anh T. cho biết, anh T. bị tổn thương sống mũi, lung lay 2 cái răng, người mệt mỏi, ê ẩm phải nằm một chỗ suốt ngày hôm sau.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


tài xế taxi bị hành hung hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao